Audi A3 sẽ có bảng đồng hồ điện tử vào năm 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong đợt nâng cấp giữa vòng đời diễn ra vào năm 2016, Audi sẽ trang bị cho dòng xe compact A3 công nghệ bảng đồng hồ điện tử Virtual Cockpit như dòng TT hiện nay.

Xuất hiện lần đầu trên TT thế hệ thứ 3, Virtual Cockpit là một màn hình đồng hồ điện tử màu TFT 12,3 inch thay thế cho bảng đồng hồ truyền thống, cung cấp cho người lái những thông tin đầy đủ về xe. Hệ thống này hiện đang được trang bị sẵn cho R8 và TT, trong khi là trang bị tuỳ chọn trên Q7 và A4.
Audi A3 se co bang dong ho dien tu vao nam 2016
Bảng đồng hồ Virtual Cockpit.
Theo ông Ricky Huidi - Trưởng bộ phận Điện-điện tử của Audi, bảng đồng hồ Virtual Cockpit cũng sẽ xuất hiện trên phiên bản nâng cấp của dòng A3 vào năm sau. Cũng giống như trên Q7 và A4, Virtual Cockpit sẽ nằm trong danh sách tuỳ chọn thêm và có giá khoảng 400 Euro (tương đương 9,6 triệu đồng).
Audi A3 se co bang dong ho dien tu vao nam 2016-Hinh-2
Audi A3 Sedan 2015.
Sau A3, Virtual Cockpit sẽ tiếp tục xuất hiện trên các dòng Audi khác, tiếp theo là Q5 và A5. Ông Huidi tự hào tuyên bố rằng với Virtual Cockpit, Audi đang đi trước đối thủ, thậm chí cả chiếc BMW 7 Series mới cũng không có hệ thống nào tương tự.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)