Aston Martin nói không với Vulcan phiên bản thương mại

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù rất nhiều khách hàng trung thành đã đặt vấn đề về một mẫu Vulcan phiên bản thương mại, nhưng hãng xe có trụ sở tại Gaydon vẫn nói không.


Người hâm mộ và ngay cả những người có đủ tiềm lực kinh tế đều hồi hộp chở đón câu trả lời của Aston Martin về mẫu Vulcan phiên bản thương mại. Đáng tiếc là hãng xe sang này vẫn nói không với họ. 
Trong một cuộc phỏng vấn với Top Gear, đại diện của Aston Martin đã chấm dứt hoàn toàn các tin đôn xoay quanh Vulcan phiên bản đường phố: “Chung tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị về một bản Vulcan có thể chạy trên đường. Tuy nhiên, chúng tôi không có kế hoạch sản xuất nó và các kỹ sư của Aston Martin đang tập trung hết sức vào việc tạo ra một mẫu xe đua đỉnh cao nhất”.
Aston Martin noi khong voi Vulcan phien ban thuong mai
 
Vulcan là tên vị thần lửa và núi lửa của người Hy lạp/Roman. Video phá trên sẽ cho bạn thấy tại sao hãng xe Anh lại đặt cho mẫu xe đua của họ cái tên đầy sức mạnh như thế. 
Đáng tiếc là sẽ chỉ có 24 chiếc được bán ra và những mẫu siêu xe đua sở hữu động cơ V12 7.0 lít công suất 800 mã lực này cũng chỉ được sử dung trong đường đua và vào những sự kiện đặc biệt.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)