Acura sẽ tham gia cạnh tranh ở phân khúc crossover cỡ nhỏ?

Google News

(Kiến Thức) - Giống như những sản phẩm khác, mẫu SUV cỡ nhỏ Acura CDX  sẽ thừa hưởng các công nghệ vượt trội của Honda HR-V.

Acura se tham gia canh tranh o phan khuc crossover co nho?
 Phiên bản concept SUV-X của Honda vào năm 2013.
Năm 2013, Acura trưng bày chiếc concept SUV-X tại triển lãm Thượng Hải. Điều này khiến cho giới chơi xe không ngớt đồn đại, rằng hãng xe Nhật Bản sẽ ra mắt một mẫu crossover cỡ nhỏ để cạnh tranh với các đối thủ Audi Q3, BMW X1 và Mercedes-Benz GLA. 
Tin đồn ngày càng trở nên thực tế hơn sau khi Honda đăng ký quyền sở hữu thương hiệu CDX với Văn phòng Quản lý Bằng sáng chế và Thương hiệu của Mỹ vào ngày 11 tháng 2 vừa qua. 
Xét theo chiến lược đặt tên của Honda, đây chắc chắn sẽ là một chiếc SUV hoặc crossover cỡ nhỏ, bởi hai chiếc SUV Acura hiện nay đã được hãng đặt tên lần lượt là MDXRDX
Acura se tham gia canh tranh o phan khuc crossover co nho?-Hinh-2
Acura CDX được cho là sẽ phát triển dựa trên nền tảng của Honda HR-V.

SUV cỡ nhỏ hạng sang hiện là một trong những phân khúc rất được người dùng quan tâm. Sự ra đời của Acura CDX chắc chắn sẽ khiến cho nhiều đối thủ phải dè chừng, đặc biệt là với nền tảng thương hiệu và công nghệ đã được khẳng định thông qua những mẫu xe hiện có trên thị trường của nhà sản xuất Nhật Bản.
QT

Bình luận(0)