Acura NSX Type R sẽ mạnh ngang Lamborghini Huracan

Google News

(Kiến Thức) - Với sức mạnh 600 mã lực và trọng lượng 1550 kg, Honda Acura NSX Type R sẽ mạnh ngang Lamborghini Huracan, Ferrari 458 Italia hay McLaren 650S.


Mới đây, theo tờ Motoring của Úc, Honda Acura NSX Type R được tin rằng sẽ sở hữu công suất 600 mã lực, tức là cao hơn 50 mã lực so với 550 mã lực đồn đoán trước đó. Sức mạnh này có được từ động cơ V6 hút khí tự nhiên dung tích 3.5L kết hợp với ba động cơ điện. Cấu trúc dẫn động này vẫn được giữ nguyên như phiên bản tiêu chuẩn.
Mặt khác, Acura NSX Type R sẽ mang một thân hình cực chuẩn. Mẫu xe hybrid Nhật Bản được cho là có trọng lượng 1550 kg, giảm tới 150 kg so với Acura NSX tiêu chuẩn. Như một lẽ dĩ nhiên, Honda sẽ phải đưa thêm sợi carbon vào phiên bản hiệu suất cao.
Honda Acura NSX Type R se manh ngang Lamborghini Huracan
Acura NSX Type R sẽ mang một thân hình cực chuẩn.  
Liên hệ một chút với thực tế, với sức mạnh 600 mã lực và trọng lượng 1550 kg, Honda Acura NSX Type R sẽ đạt hiệu suất thực tế tương đương Lamborghini Huracan, Ferrari 458 Italia hay McLaren 650S. Đây là một thành tích rất đáng khen ngợi, nhất là với một siêu xe chạy xăng-điện.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)