10 xế cưng triệu đô sang chảnh nhất Hollywood

Google News

Những chiếc xe vài trăm ngàn, thậm chí hàng triệu USD không phải là vấn đề quá lớn đối với các "sao" Hollywood.

Dưới đây là bảng xếp hạng “xế” cưng đắt giá nhất kinh đô điện ảnh Mỹ.
1. Jay Z
 
Với chiếc Maybach Exelero 8 triệu USD, ca sĩ nhạc rap huyền thoại Jay Z hiện xếp đầu danh sách các "sao" chạy xe xịn nhất Hollywood.
Cũng không có gì quá bất ngờ với độ "chịu chi" của anh chàng, vì Jay Z cũng đồng thời giành được một chỗ trong bảng xếp hạng những người giàu có nhất hành tinh do tạp chí Forbes công bố hằng năm.
"Con dơi di động" - từng xuất hiện trong MV Lost One của Jay Z - có khả năng lên tốc độ 218 mph sau khi tăng tốc từ 0-100km/giờ chỉ trong vòng 4,4 giây, bất chấp “thân hình” ì ạch 2,66 tấn của mình.
2. Birdman
 
Rapper Bryan Williams - nghệ danh Birdman - khẳng định "máu" chơi xe của mình bằng xế cưng Bugatti Veyron không dưới 2 triệu USD. Không chỉ là một trong những model đắt nhất thế giới, Bugatti Veyron còn là chiếc xe tốc độ nhất hành tinh được phép chạy trên đường phố.
Ngoài vai trò là rapper có tầm ảnh hưởng lớn trong giới nghệ sĩ, Birdman còn là một doanh nhân giàu có, đồng sáng lập hãng thu âm Cash Money Records nổi tiếng của Mỹ.
3. Simon Cowell
 
Giám khảo lừng danh của chương trình American Idol - Simon Cowell - cũng sở hữu một chiếc Bugatti Veyron nhưng giá thấp hơn một chút so với chiếc của Birdman.
Chiếc xe trị giá 1,7 triệu USD của Simon Cowell có khả năng tăng tốc từ 0-100km/giờ trong vòng 2,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 267 mph. Ngoài Bugatti Veyron, bộ sưu tập siêu xe của Simon Cowell còn có Rolls-Royce Phantom và Ferrari.
4. Jerry Seinfeld
 
Nam diễn viên Jerry Seinfeld nổi tiếng là người đam mê ôtô cực đoan, đồng thời là nhà sưu tầm xe hơi cuồng nhiệt nhất nhì Hollywood. Ông có cả một bộ sưu tập xe Porsche ấn tượng gồm 46 chiếc - là một trong những bộ sưu tập lớn nhất thế giới.
Chiếc Porsche 959 trị giá 700.000 USD này là trọng tâm trong bộ sưu tập của ông, toàn thế giới chỉ có 337 chiếc. Tuy nhiên, các fan sẽ không bao giờ bắt gặp ông chạy nó vì chiếc xe không vượt qua bài kiểm tra phát thải tại Mỹ.
5. Nicolas Cage
 
Trước khi lâm cảnh nợ nần, Nicolas Cage từng là một trong những nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood và sở hữu một chiếc Ferrari Enzo trị giá 670.000 USD. Mẫu xe cơ bắp này được trang bị động cơ F140 Aluminum V12, có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/giờ trong vòng 60 giây và đạt tốc độ tối đa 217mph. Tính ra, trên thế giới chỉ có 399 mẫu động cơ F140 Aluminum V12 được xuất xưởng.
6. Jay Leno
 
Ngôi sao truyền hình Mỹ Jay Leno là một fan cuồng xe hơi, đến nỗi ông đã dành phần lớn diện tích trong dinh thự rộng 1.579 m2 của mình để trưng bày hàng loạt mẫu xe hiếm qua nhiều đời khác nhau, trong đó có một chiếc Stanley Steamer 1906 và Dodge Challenger 1970.
Chiếc xe đắt đỏ nhất nằm trong tay Jay Leno là Mercedes SLR McLaren, với "tổng thiệt hại" là khoảng nửa triệu USD.
7. David Beckham
 
David Beckham thường "đánh" chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead thiết kế riêng cho anh để chở các con lượn vòng khu vực Beverly Hills. Mẫu xe “sang chảnh” này có giá ban đầu là 407.000 USD, nhưng không rõ là giá đã đội lên bao nhiêu sau khi được độ lại với bánh thể thao Savini Forged thiết kế riêng và phụ tùng theo đúng ý anh chàng.
8. P. Diddy
 
Chiếc Maybach trị giá 360.000 USD có thể không thuộc quyền sở hữu của rapper Sean Combs - thường được biết đến với cái tên P. Diddy - nhưng chính ông lại là người "móc túi" mua xe. Đây là món quà sinh nhật ông tặng con trai Justin khi chàng tròn 16 tuổi.
9. Paris Hilton
 
Người thừa kế chuỗi khách sạn Hilton Hotels - Paris Hilton đã tự tặng quà Giáng sinh cho mình là một chiếc Bentley GT Continental màu hồng - đúng gu của cô nàng là "fan cứng" dòng búp bê Barbie. Tuy nhiên, đây không phải là một mẫu Bentley bình thường mà là bản đặc biệt được nạm kim cương trị giá 285.000 USD.
10. Kim Kardashian
 
Với chiếc Ferrari F430 186.925 USD, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã kịp góp mặt trong danh sách sao xài xế xịn lần này. Dù thường xuyên xuất hiện cùng chiếc Bentley Continental GT nhưng Ferrari F430 mới là chiếc xe yêu thích của nàng với mức giá hơn hẳn.
(Tiêu đề do Kiến Thức đặt lại)
Theo Tuổi trẻ

Bình luận(0)