Yên Bái: Chồng tẩm xăng đốt chết vợ cũ trong đêm

Google News

Trong lúc vợ cũ ngủ say tại nhà mẹ đẻ, gã đàn ông máu lạnh đã lẻn vào phòng tẩm xăng đốt chết vợ.

Sự việc thương tâm tẩm xăng đốt chết vợ trên xảy ra vào khoảng 4h sáng nay (9/6), tại địa xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Theo thông tin ban đầu, vụ việc có thể do ghen tuông, nạn nhân là chị H. (SN 1986) còn hung thủ là chồng cũ của chị, tên Quang.
Theo lời kể của người dân địa phương, thời điểm xảy ra vụ việc, trong ngôi nhà có 3 người là mẹ đẻ của chị H., chị H. và con trai đang say ngủ. Khi thấy có cháy và nghe con gái mình kêu cứu, mẹ chị H. đã hô hoán và gọi dân làng đến dập lửa để cứu người. Chị H. sau đó được đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đến hơn 7h sáng thì tử vong.
Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Báo Lao Động qua điện thoại, ông Hà Xuân Hải – Bí thư xã Sơn Thịnh - cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Sơn Thịnh lập tức có mặt tại hiện trường vụ việc. Theo lời ông Hải, sau khi gây án, Quang đã chạy sang nhà hàng xóm để trốn cũng trong tình trạng bị bỏng. Hiện Quang đang được được cấp cứu tại bệnh viện trong sự quản lý chặt chẽ của cơ quan chức năng.
Mẹ đẻ của chị H. vì xông vào cứu con gái nên cũng bị bỏng rất nặng, đang được cấp cứu tại Hà Nội. Con trai chị H. lúc đó đang ngủ ở một phòng khác nên thoát nạn.
Ông Lê Gia Thuần – Phó Chủ tịch xã Sơn Thịnh - cho biết, anh Quang và chị H. dù có với nhau một mặt con nhưng đã chia tay. Sau khi li dị, chị H. bỏ tiền ra mua lại một nửa căn nhà mà trước đây hai vợ chồng sinh sống. Nhưng khi mua nhà xong, chị H. và con trai cũng không ở đó mà chuyển về nhà bố mẹ đẻ ở cho đến khi xảy ra vụ việc đau lòng.
Hiện, vụ án đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Theo L.N - PHẠM ĐÔNG/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)