Xử lý thế nào trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân?

Google News

(Kiến Thức) - Đảng ủy xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã có văn bản đề nghị cách chức Đảng ủy viên đối với trưởng công an xã này vì vào nhà nghỉ với vợ bạn thân.

Tiếp tục thông tin về vụ việc bắt quả tang trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân, ngày 13/6, trao đổi với PV, ông Mai Văn Tư - Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, ngày 12/6, Đảng ủy xã Phong Lộc đã tổ chức Hội nghị, kiểm điểm, làm rõ sai phạm của ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng công an xã Phong Lộc.
Mọi hồ sơ liên quan đến đơn tố cáo ông Quân, Đảng ủy xã đã có báo cáo lên Ban Thường vụ huyện ủy, đồng thời đã có văn bản đề nghị kỷ luật cách chức Đảng ủy viên đối với ông Quân.
Xu ly the nao truong cong an xa vao nha nghi voi vo ban than?
 Hình ảnh ông Quân và người phụ nữ tên T. bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với nhau trước đó.
Theo ông Tư, việc cách chức trưởng công an xã của ông Quân phải sau khi cơ quan Đảng có hình thức kỷ luật đối với ông Quân xong, tiếp đó Hội đồng kỷ luật của huyện Hậu Lộc có hình thức kỷ luật thì chính quyền mới thực hiện.
Trước đó, tối ngày 17/5, trên mạng xã hội facebook bất ngờ xuất hiện một đoạn clip dài gần nửa tiếng đồng hồ, được phát trực tiếp với nội dung trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác bị bắt quả tang.
Người đàn ông bị bắt quả tang vào nhà nghỉ được xác định là ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng công an xã Phong Lộc. Còn người phụ nữ tên M.T.T đã có gia đình.
Theo lời của người chồng nói trong clip, anh này đã cố gắng giữ kín chuyện vợ ngoại tình một năm nay khi mọi người bàn tán. Cuối cùng anh chồng bỏ hẳn 1 tuần ra để theo dõi vợ mình và trưởng công an xã Phong Lộc.
Điều khiến dư luận vô cùng sốc khi chồng của chị T.- ông V.V.T (SN 1977) cho báo chí biết, ông với trưởng công an xã Phong Lộc trước đây từng là bạn thân, thời đi học còn đi xe cùng nhau, ngồi bàn cùng nhau và từng coi nhau như anh em ruột.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)