Xót xa mẹ đầy thương tích bên bé trai tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Nghe tiếng kêu cứu của chị T., những người hàng xóm vội chạy đến thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng: Người mẹ đầy thương tích bên cạnh bé trai tử vong.

Ngày 110/1, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương làm rõ vụ nghi án giết người cướp tài sản xảy ra tại căn phòng trọ ở ấp Vĩnh Trường (xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên) khiến hai mẹ con thương vong, cụ thể bé trai tử vong.
Kinh hoang canh tuong me day thuong tich ben be trai tu vong
Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường 1 vụ án giết người.
Theo thông tin điều tra ban đầu, sáng ngày 10/11, nhiều hàng xóm sống xung quanh nhà trọ của chị P.T.X.T. (30 tuổi, quê Long An) nghe tiếng kêu cứu của người phụ nữ này.
Khi chạy đến nơi, mọi người hốt hoảng phát hiện chị T. ôm vết thương bị cắt sâu ở vùng cổ và bé trai 8 tháng tuổi tử vong tại chỗ.
Chị T. được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Do được điều trị kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch. Hiện nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện trong sự bảo vệ nghiêm ngặt chờ hồi phục sức khoẻ để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.
Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện dấu vết lục lọi đồ đạc, một số tài sản giá trị bị mất.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ án giết người này.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)