Xót xa hai mẹ con chết trong vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú

Google News

Hai mẹ con chết trong vụ nổ kinh hoàng ở Hà Đông mới đây có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Người nhà nạn nhân vụ nổ ở Hà Đông tâm sự: "Khi nghe tin hai mẹ con nó tử vong mà gia đình chúng tôi không ai dám tin vào sự thật. Khi xuống đến nơi, mọi người trong gia đình rụng rời chân tay".
Vụ nổ ở KĐT Văn Phú, Hà Đông xảy ra vào chiều ngày 19/3, tại khu vực Văn Phú. Theo cập nhật của chúng tôi, đến 21h cùng ngày đã có 5 người tử vong và 6 người khác bị thương.
Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, đến khoảng 21h30 phút đêm ngày 19/3, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể 2 mẹ con chị Đào Thị Soản đã được gia đình đưa về quê để lo các thủ tục mai táng.
Chứng kiến cảnh bà Đào Thị V. (mẹ chị Soản – PV) gào khóc gọi tên con gái những người có mặt tại đó, không ai cầm được nước mắt của mình trước cảnh tang thương.
Xot xa hai me con chet trong vu no kinh hoang o Van Phu
Người nhà hai mẹ con chị Soản khóc ngất trước sự việc đau buồn. 
“Con ơi, con về với mẹ. Cháu ơi, cháu về với bà. Hỡi dân làng ơi, hãy trả lại con cho tôi. Vậy là từ mai bà không nhìn thấy cháu, mẹ không nhìn thấy con rồi con ơi. Sao số con lại khổ quá vậy con ơi. Quỳnh ơi, cháu về với bà cháu ơi”, bà V gào khóc vì thương con, cháu thiệt mạng trong vụ nổ lớn ở KĐT Văn Phú.
Theo tìm hiểu, gia đình chị Đào Thị Soản có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Chồng đi xa khó có thể về nhà, ngoài cháu bé Đào Thị Tú Quỳnh đi cùng với mẹ gặp nạn. Vợ chồng chị Soản còn có một cháu khác sinh năm 2006 và đang đi học.
Chị Soản làm nghề buôn, bán trứng. Hằng ngày, chị Soản đi từ Thanh Oai xuống TP. Hà Nội để đưa trứng cho khách hàng kiếm tiền nuôi 2 con ăn học.
Anh Đào Văn Long (anh rể chị Soản) tâm sự với chúng tôi trong lúc chờ lo các thủ tục cho em dâu anh buồn bã nói: “Buổi chiều, khi nghe tin hai mẹ con nó tử vong mà gia đình chúng tôi không ai dám tin vào sự thật. Khi xuống đến nơi, mọi người trong gia đình rụng rời chân tay. Hiện giờ, gia đình đang lo các thủ tục để đưa hai mẹ con nó về quê làm lễ khâm liệm
Chị Lê Thị Kim Phượng 33 tuổi nhà đối diện với hiện trường xảy ra vụ việc đang được nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông hoảng sợ kể lại giây phút kinh hoàng của vụ nổ với PV. 
Xot xa hai me con chet trong vu no kinh hoang o Van Phu-Hinh-2
Ông Hoàng Trung Hải động viên chị Phượng. 
Theo lời chị Phượng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc hai vợ chồng chị Phượng đang đứng ở gian ngoài hiên nhà thì bỗng nghe thấy một tiếng nổ lớn như bom làm cho cả hai bị đẩy về phía sau.
Đến khi tỉnh lại thì hai vợ chồng chị Phượng đã được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Sau vụ nổ, chị Phượng bị thương ở vùng mặt còn chồng thì đa chấn thương ở chân và tay.
Ngay trong tối ngày 19/3, lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội đã trực tiếp xuống hiện trường kiểm tra, động viên những gia đình có người thương vong.
Trước mắt hỗ trợ các gia đình có người tử vong 5 triệu đồng, UBND quận và phường cũng hỗ trợ mỗi gia đình có người tử vong 5 triệu đồng.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)