Xót thương bé gái mới sinh bị bỏ rơi trước cổng chùa Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái bị bỏ rơi trước cổng chùa ở Hà Nội mới chỉ mấy ngày tuổi, rất kháu khỉnh. Nhà chùa đã có nhã ý giữ lại cháu để nuôi.

Vụ việc phát hiện bé gái mới sinh bị bỏ rơi trước cổng chùa xảy ra vào khoảng 5h ngày 27/9, tại chùa Phú Nhi (phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây, Hà Nội).
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng thời gian trên, trong lúc đang quét sân, một vị sư trong chùa Phú Nhi đã phát hiện ra bé gái mới sinh được bọc bên trong quần áo và đặt ngay trước cổng ngôi chùa này.
 Nhà chùa đang có nhã ý nhận cháu lại để nuôi khi người thân nhẫn tâm bỏ rơi cháu trước cổng chùa kèm theo vài trăm nghìn đồng.
Tiếp nhận thông tin, công an phường Phú Thịnh (thị xã Sơn Tây) đã xuống hiện trường phối hợp với nhà chùa và người dân nhanh chóng đưa bé gái đến trạm y tế phường để cấp cứu.
Theo lãnh đạo công an thị xã Sơn Tây, cháu bé bị bỏ rơi mới được ít ngày tuổi, cháu rất kháu khỉnh nhưng hiện tại vẫn chưa có ai đến nhận cháu, phía nhà chùa đã có nhã ý nhận nuôi cháu.
Phía công an Thị xã Sơn Tây cũng đã thông báo sự việc đến Trung tâm LĐ&XH phường Phú Thịnh để nhanh chóng làm các thủ tục liên quan. Thời điểm được phát hiện, cháu bé bị bỏ rơi vẫn đang say trong giấc ngủ, cùng với đó là một phong bì kèm theo mấy trăm nghìn đồng mà người thân nhẫn tâm bỏ lại với cháu.
Hưng Bùi

Bình luận(0)