Xót thương bà ngoại lao vào biển lửa cứu cháu bất thành

Google News

(Kiến Thức) - Trong cảnh hoảng loạn, bà ngoại phát hiện đứa cháu gái của mình vẫn còn kẹt bên trong nên đã liều lĩnh lao vào biển lửa để cứu để rồi 2 bà cháu tử vong thương tâm.

  Mời độc giả xem video clip không thể cứu 2 bà cháu trong biển lửa:
Vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà bà Phạm Thị Mùi (63 tuổi), ở hẻm số 82 đường 138 phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM vào rạng sáng nay (24/10) khiến người dân địa phương vẫn còn bàng hoàng.
Theo người dân chứng kiến vụ hỏa hoạn kể lại, giữa khuya hôm qua (23/10), khu vực nói trên bị mất điện. Sau khi điện có trở lại, đến hơn 0h ngày 24/10 thì một số người bất ngờ phát hiện căn nhà trọ của bà Mùi ở cùng 5 người con, cháu đang cháy.
Xot thuong ba ngoai lao vao bien lua cuu chau bat thanh
Hiện trường vụ cháy khiến 2 bà cháu tử vong, 4 người khác bỏng nặng. 
“Ngay khi phát hiện cháy, nhiều người đã hô hoán để những người có mặt trong nhà thoát ra. Tuy nhiên, chỉ trong tích tắc, cả căn nhà bà Mùi chìm trong biển lửa”, anh Hoàng, một người dân chứng kiến kể lại.
Theo anh Hoàng, lúc này mọi người chỉ kịp phá cửa căn nhà đang bị cháy lan và đưa được các nạn nhân ra ngoài trong tình trạng bỏng nặng rồi nhanh chóng chuyển đi bệnh viện.
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 9 đã nhanh chóng có mặt, phun nước dập tắt đám cháy. Khi tiếp cận bên trong hiện trường, Cảnh sát đã phát hiện thi thể bà Mùi đang ôm chặt đứa cháu ngoại của mình trong tình trạng cả 2 bị cháy đen, biến dạng.
Thông tin từ Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết: Vụ cháy xảy ra tại căn nhà tạm chỉ 15m2 nhưng bên trong chứa nhiều vật dụng cũ của gia đình và bên trong có 6 người sinh sống. Khi căn nhà phát hỏa, cả gia đình hoảng loạn tìm đường thoát ra nhưng lửa và khói dày đặc nên khi ra được bên ngoài thì nhiều người bị bỏng nặng.
Thời điểm xảy ra cháy, bé gái Châu Ngọc Hân (3 tuổi) đang ngủ với mẹ là chị Huỳnh Thị Hồng Vân hoảng sợ nên đã chui xuống gầm giường. Cả gia đình thoát được ra ngoài, nhưng không thấy bé Hân nên bà Mùi đã lao vào cứu cháu và khiến hai bà cháu cùng mắc kẹt không thoát ra được.
Trong số 4 nạn nhân bị thương có 2 người bị bỏng nặng đường hô hấp là Huỳnh Thị Hồng Vân (31 tuổi, mẹ cháu Hân) và Huỳnh Thị Ngọc Tiên (12 tuổi) bị bỏng được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Nhi Đồng 1.
Hiện Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố và Công an thành phố tiến hành điều tra khám nghiệm hiện trường xác định nguyên nhân vụ cháy. Đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương khắc phục hậu quả vụ cháy.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)