Xét xử cựu nhân viên ngân hàng dâm ô bé gái ở Hoàng Mai

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 29/9, Tòa án nhân dân TP Hà Nội dự kiến mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Cao Mạnh Hùng về tội Dâm ô với trẻ em.

Theo cáo buộc về vụ việc nhân viên ngân hàng dâm ô bé gái, đầu tháng 1, chị Nguyễn (45 tuổi, đã đổi tên) đưa con gái 8 tuổi đến chơi ở nhà người thân trên phố Tân Mai, phường Thịnh Liệt. Đêm cùng ngày, khi đang chơi trốn tìm, đuổi bắt với các bạn ở đầu ngách thuộc Tân Mai, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội thì Cao Mạnh Hùng đưa con ra chơi.
Tại đây, Hùng đã bế cháu Y. vào trong ngách rồi có hành vi dâm ô với bé gái. Khi bé gái giãy giụa, các bạn đến hỗ trợ thì Hùng mới thả cháu ra.
Sau khi xảy ra sự việc, bé Y. kể lại cho mẹ nghe. Tối 9/1/2017, mẹ bé Y. yêu cầu Hùng viết giấy xin lỗi và cam đoan không làm gì cháu nữa, nhưng Hùng không viết và cũng không thừa nhận đã có hành vi xâm hại cháu Y.
Nong: Xet xu cuu nhan vien ngan hang dam o be gai o Hoang Mai
 Bị cáo Hùng tại cơ quan điều tra.
Ngày 10/1, người phụ nữ này đến công an phường sở tại trình báo việc con gái chị bị Cao Mạnh Hùng (sống gần đó) xâm hại tình dục. Vụ việc đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận sau khi được đăng tải.
Tới ngày 12/3, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đã chỉ đạo Công an Hà Nội tập trung điều tra, làm rõ vụ án. Sau đó một ngày, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cũng yêu cầu UBND Hà Nội khẩn trương chỉ đạo cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ vụ việc trên; sớm đưa người liên quan ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật.
Ngày 16/3, Công an quận Hoàng Mai khởi tố, bắt tạm giam Hùng để điều tra về tội Dâm ô với trẻ em. Hùng đã có vợ con, từng làm việc tại một ngân hàng thương mại cổ phần.
Tuấn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)