Xe SH bị ăn cắp 5 năm bỗng quay về với chủ

Google News

Anh Trần Văn Thiệu không ngờ chiếc xe SH bị mất 5 năm trước lại được công an tìm thấy và trả về cho mình.

Chiều 20/3, tổ công tác Y8/141- Công an TP Hà Nội do Thiếu tá Phạm Anh Tuấn chỉ huy, làm nhiệm vụ tại nút giao thông Phạm Hùng – SP1 (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) phát hiện nam thanh niên đi xe máy SH mang BKS 30N8 - 3663 lưu thông theo hướng về Bến xe Mỹ Đình không đội mũ bảo hiểm, nên ra hiệu lệnh dừng kiểm tra.
Tại thời điểm kiểm tra, nam thanh niên đã không xuất trình được giấy đăng ký xe. Thanh niên này nói rằng đang gọi người nhà mang giấy tờ liên quan đến. Khi người thân mang giấy tờ xe đến, qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện số khung, số máy trên giấy đăng ký phương tiện lại không trùng khớp với số của xe.
Xe SH bị an cáp 5 nam bõng quay vè vói chủ
 Chiếc SH trở về với chủ nhân sau gần 5 năm bị kẻ gian lấy cắp.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát làm rõ biển số 30N8-3663 được cấp cho một chiếc xe máy khác. Còn số khung, số máy thực tế của chiếc xe thì có biển số 30M2-5174.
Tổ công tác làm rõ thanh niên này là Trần Quốc Hải (41 tuổi, ở phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội). Tại cơ quan công an, Trần Quốc Hải khai đã mua chiếc xe của một người không quen biết từ năm 2011.
Chiều cùng ngày, anh Nguyễn Văn Thiệu (chủ nhân chiếc xe SH nói trên) đã có mặt để xác nhận phương tiện.
Anh Thiệu cho hay, chiếc SH này bị mất vào tháng 12/2010 trên đường Hàm Long (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sau khi mất tài sản, anh Thiệu đã trình báo cơ quan công an.
Theo Minh Chiến/VTC News

Bình luận(0)