Xế sang Lexus cháy như đuốc trên cao tốc HN-HP

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy xe Lexus trên đoạn cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khiến chiếc xế sang gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.

Một vụ cháy xe Lexus xảy ra vào khoảng 18h40, tại km60 cao tốc Hà Nội – Hải Phòng khiến nhiều người quan tâm.
Xe sang Lexus chay nhu duoc tren cao toc HN-HP
Chiếc xe Lexus bị ngọn lửa hung dữ thiêu rụi. Ảnh chụp từ video clip. 
Chiếc xe Lexus mang biển kiểm soát Hà Nội đang lưu thông trên cao tốc, hường từ Hải Phòng đi Hà Nội, đoạn qua địa phận huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương bỗng dưng bốc cháy dữ dội. Theo những người chứng kiến vụ việc, lái xe trong cơn hoảng loạn đã vội ra khỏi ghế lái. Lái xe này cũng cho biết, chiếc Lexus là xe đi thuê, khi đang di chuyển thì bỗng dưng cháy.
Mặc dù được một số lái xe taxi hỗ trợ dập đám cháy bằng bình cứu hỏa song không có tác dụng. Chiếc xế sang Lexus đã bị ngọn lửa hung dữ thiêu rụi gần như hoàn toàn.
Xe sang Lexus chay nhu duoc tren cao toc HN-HP-Hinh-2
Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường. (Nguồn ảnh: Otofun) 
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa và cảnh sát giao thông huyện Tứ Kì –Hải Dương đã có mặt tại hiện trường. Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Đây không phải lần đầu những chiếc Lexus hạng sang gặp hạn với “bà Hỏa”. năm 2013, một chiếc Lexus 4 chỗ đang lưu thông trên đường Phan Đăng Lưu (lưu thông từ hướng ngã tư Phú Nhuận về chợ Bà Chiểu), phường 3, quận Bình Thạnh. Khi vừa đến trước trụ sở UBND phường 3, ở đầu xe khói bốc lên cuồn cuộn, phần đầu ô tô bị hư hỏng nặng.
Ngọc Linh (Tổng hợp)

Bình luận(0)