Xe khách Thành Bưởi lao vào nhà dân, ít nhất 2 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn giao thông xe khách Thành Bưởi lao vào nhà dân ở tỉnh Lâm Đồng khiến 1 trẻ em người địa phương và 1 hành khách trên xe Thành Bưởi đã tử vong.
 

Đến 18h tối nay 26/3, nhiều lực lượng thuộc Công an, Viện kiểm sát, cứu hộ huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng vẫn đang nỗ lực tìm cách đưa chiếc xe khách của hãng Thành Bưởi ra khỏi hiện trường nhằm tìm kiếm những nạn nhân còn mắc kẹt bên trong xe cũng như từ đống đổ nát của căn nhà ven quốc lộ 20.
Xe khach Thanh Buoi lao vao nha dan, it nhat 3 nguoi chet
Hiện trường vụ tai nạn xe khách kinh hoàng trên QL20. 
Theo thông tin ban đầu vụ xe khách Thành Bưởi lao vào nhà dân, khoảng 14h30 cùng ngày, xe khách loại 50 chỗ của hãng Thành Bưởi chở nhiều hành khách từ Đà Lạt (Lâm Đồng) về TPHCM. Khi đến ngã 3 cây số 16, QL20, thuộc xã Đinh Trang Hoà, huyện Di Linh thì xảy ra va chạm với xe khách của hãng Phương Trang chạy hướng ngược lại.
Vụ va chạm chỉ làm xe khách Phương Trang hư hỏng nhẹ, tuy nhiên chiếc xe của hãng Thành Bưởi mất lái, lao sang trái đường, chạy thẳng xuống vùng trũng và tông sập căn nhà của một người dân. Dù 5 người trong căn nhà nói trên may mắn thoát chết, tuy nhiên cùng lúc này, có 1 em nhỏ người địa phương đang chơi gần đó đã không kịp chạy thoát, bị xe khách cuốn vào gầm.
Xe khach Thanh Buoi lao vao nha dan, it nhat 3 nguoi chet-Hinh-2
Các ngành chức năng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân bị kẹt bên trong và dưới gầm xe khách. 
“Cảnh tượng hết sức khủng khiếp khi hàng chục người trên xe kêu cứu thảm thiết vì chiếc xe cắm đầu vào căn nhà bị sập đổ. Thi thể 1 em nhỏ được đưa ra ngoài. Ngoài ra, 1 hành khách nữ trên xe tử vong tại chỗ cùng với 1 hành khách nam bị đa chấn thương vẫn còn bị kẹt cứng trong chiếc xe Thành Bưởi”, 1 nhân chứng cho biết.
Xe khach Thanh Buoi lao vao nha dan, it nhat 3 nguoi chet-Hinh-3
Rất đông người dân tập trung tham gia giải cứu những người trên xe khách trong vụ tai nạn. 
Hiện công tác cứu hộ vẫn đang được các đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ tai nạn giao thông này.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)