Xác minh người mặc quần áo công an bị dân tát giữa đường HN

Google News

(Kiến Thức) - Công an phường Hàng Buồm (HN) đã đưa người mặc quần áo công an, không đeo bảng hiệu... xảy ra cãi vã, xô xát với người dân về trụ sở để xác minh, làm rõ.

Chiều 13/8, trên mạng xã hội bất ngờ lan chuyền hai đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên mặc quần áo công an nhưng không đeo bảng hiệu, ngồi trên một chiếc xe máy và cãi vã với người dân giữa đường gây bức xúc.
Xac minh nguoi mac quan ao cong an bi dan tat giua duong HN
 Hai đoạn clip và thông tin được chia sẻ lên mạng xã hội đang gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin chia sẻ, sự việc xảy ra ở ngã tư Nguyễn Hữu Huân- Lương Ngọc Quyến (phường Hàng Buồm, Hà Nội). Người dân cho hay, nam thanh niên mặc quân phục công an có biểu hiện say rượu, đi xe không gương. Hơn nữa người này mặc quân phục nhưng "không biển tên, không gậy, không giấy tờ chứng minh, đi một mình bắt xe láo".
Xac minh nguoi mac quan ao cong an bi dan tat giua duong HN-Hinh-2
 Một số người dân tát vào má người mặc quần áo công an, không đeo bảng hiệu và có dấu hiệu say rượu. Ảnh cắt từ clip.
Cho rằng, nam thanh niên là công an giả mạo (!?) nên một số người dân bức xúc túm cổ áo, bạt tai, vả vào đầu vào mặt nam thanh niên này. Lúc đó, người mặc quần áo công an "bật lại", rồi sử dụng điện thoại đuổi theo người chửi bới, tát mình để quay lại. ÍT phút sau, lực lượng công an khác xuất hiện đưa nam thanh niên đi.
Liên quan đến vụ việc, tối 13/8, lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm (Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin đã đưa người này về trụ sở công an phường Hàng Buồm để xác minh làm rõ.
Kiến Thức sẽ  tiếp tục thông tin vụ việc.
Hưng Bùi

Bình luận(0)