Vua tình một đêm đất Cảng khiến gái gặp là "say như điếu đổ"

Google News

Ngoài nổi danh là một ông trùm buôn ma túy, anh kết nghĩa của Dung “Hà”, Minh “sứt” còn soán ngôi ông vua tình một đêm của giang hồ Đất Cảng.

Thuê phi cơ chở xác Dung “Hà”
Người trong giang hồ cho rằng thời bấy giờ, một trong những nguyên nhân khiến Minh “sứt” (Ngô Đức Minh) vua tình một đêm đất Cảng nổi đình nổi đám được là do kết nghĩa anh em với bà trùm Dung “Hà”. Nhất là sau khi là đứng ra lo cho bà trùm một đám tang đình đám vào loại bậc nhất thời ấy, cái tên Minh “sứt” càng nổi như cồn trong thiên hạ.
 Hình minh họa
Theo đó, khi Dung "Hà" bị người của Năm Cam ám sát, Giới "trâu" đang nằm ở trong nhà. Nghe đàn em la hét có người bắn chết chị rồi, Giới “trâu” thét lên thất thanh rồi lao ra ngoài. Nhưng đàn chị Dung “Hà” đã tắt thở trên vũng máu còn sát thủ đã bốc hơi không chút dấu vết.
Mặc dù là đàn em thân tín luôn sát cánh bên Dung “Hà”, nhưng khi bà trùm bị bắn chết, Giới “trâu” lúng túng như gà mắc tóc, không biết xử trí ra sao ngoài việc lồng lộn tìm thủ phạm để trả thù cho chị. Tuy luôn miệng thề sẽ “tắm máu giang hồ” để tìm hung thủ nhưng việc quan trọng nhất lúc đấy là lo hậu sự cho chị, Giới “trâu” cũng tỏ ra không cáng đáng nổi.
Chính khi Giới đang quay như chong chóng trong mớ bòng bong thì Minh "sứt" với tư cách là đàn anh của Dung “Hà” đường hoàng đứng ra lo hậu sự cho “em gái” khiến Giới chỉ còn còn biết nhất nhất nghe theo. Minh “sứt” quả đáng mặt đàn anh khi không tiếc tiền thuê hẳn một chiếc phi cơ chở xác Dung “Hà” về Hải Phòng và tổ chức một đám tang được cho là có một không hai về độ hoành tráng và sự có mặt của đông đảo dân anh chị.
Lại nói về Minh “sứt”, sau đám tang Dung “Hà” vốn đã nổi danh thiên hạ về độ chơi ngông, đẳng cấp giang hồ lại được đẩy lên mấy bậc. Riêng về độ chịu chơi có lẽ giang hồ Đất Cảng không ai có thể sánh với ông trùm ma túy này. Có thể chịu chơi được như vậy là vì Minh “sứt” có rất nhiều tiền và phần lớn đều kiếm được nhờ buôn ma túy.
Ông trùm “tốn gái”
Cũng chính vì đã không thiếu tiền lại hết sức chịu chơi, đốt tiền không tiếc tay, chưa kể một vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử, Minh “sứt” như một khối nam châm khổng lồ có sức “hút gái” không đối thủ.
Không ít giang hồ cùng thời kể lại rằng, chuyện thay người yêu đối với Minh “sứt” chẳng khác việc người ta thay cáo áo, cái quần là mấy. Đã thế, ông trùm lại là người rất chịu khó thay “áo quần”.
‘Vua’ tinh mot dem dat Cang khien chan dai 'chet' boi su chiu choi
Hình ảnh Minh "sứt" tại phiên tòa
Bóng hồng vây quanh không lúc nào không có cho nên Minh “sứt” chỉ cần huơ tay múa chân cũng kiếm được “vợ”. Vì quá dễ dàng và đơn giản, việc yêu đương vốn được coi là chuyện đại sự của đời một con người đối với Minh “sứt” chỉ là “mua vui cũng được một vài trống canh”.
Ngoài xinh đẹp, Minh “sứt” rất thích những chân dài có chút nghĩa khí giang hồ. Cho nên, với những em này, Minh “sứt” có thể gá nghĩ được lâu hơn còn thông thường, ông trùm chỉ “xài” một lần là chán và nhanh chóng nói lời “goodbye”. Tuy nhiên, các mối tình của Minh “sứt” tuy nhiều không biết bao nhiêu mà kể nhưng chủ yếu là “tình một đêm”, đến đi chóng vánh còn lâu nhất chắc cũng chỉ được khoảng 1 – 2 năm.
Nói về chuyện tình của Minh “sứt”, người trong giang hồ đồn rằng, trước khi chết, giữa hắn và Dung “Hà” có mối quan hệ đặc biệt. Vì rất thích những cô gái cá tính, có nghĩa khí giang hồ cho nên mới đầu, Dung “Hà” đã khiến Minh “sứt” vô cùng thích thú bởi sự cá tính khác người của bà trùm và có ý định tiến xa hơn trong một mối quan hệ mật thiết.
Tuy nhiên, khi biết đời sống tình cảm của Dung “Hà” có… vấn đề thì ông trùm này… chạy mất dép nhưng vẫn giữu mối quan hệ mật thiết với Dung “Hà” trong chuyện làm ăn và đúng nghĩa là anh em đồng hương với nhau. Chuyện này thực hư thế nào đến nay vẫn chưa ai dám khẳng định và có lẽ sẽ chẳng bao giờ trở nên rõ ràng để thỏa chí tò mò của thiên hạ được.
Chẳng ai đếm được trong cuộc đời ngang dọc giang hồ của mình, Minh “sứt” đã chung đụng với bao nhiêu bóng hồng. Chỉ biết rằng với ông trùm này, vai trò của các chân dài chỉ nhằm mục đích “làm ăn”, vui chơi và “tình yêu” chỉ đơn giản là sự sở hữu, chiếm đoạt.
Bất cứ chân dài nào đã lọt vào mắt xanh của Minh “sứt” không sớm thì muộn cũng thuộc quyền sở hữu của ông trùm bằng cách này hay cách khác. Họ phải chiều chuộng và hết lòng với Minh và đừng bao giờ đòi hỏi điều gì nếu không sẽ phải nhận những kết cục “đắng lòng”. Tuy nổi tiếng tàn độc như vậy nhưng Minh “sứt” cũng được tiếng là chơi đẹp với em ún khi cảm thấy hài lòng. Vui, buồn, thắng, thua, Minh “sứt” đều có lý do để tìm đến với các em chân dài mơn mởn để vùi đầu trong thú vui hoan lạc của kẻ giang hồ.
Án tù chung thân được cho là khá nhẹ đối với những tội ác mà Minh “sứt” đã phạm phải trong cuộc đời lầm lỗi của mình. Tuy vậy, nhiều người vẫn hi vọng những năm tháng trả giá trong trại giam sẽ giúp Minh trở thành một con người khác, biết hối cải và biết quay đầu.

Hình ảnh Minh "sứt" tại phiên tòa
Hình ảnh Minh "sứt" tại phiên tòa
Hình ảnh Minh "sứt" tại phiên tòa
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)