Vũ nữ mặc “nội y” phục vụ khách nước ngoài hát Karaoke ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều cô gái trẻ ăn mặc khiêu gợi, thậm chí chỉ còn mảnh vải trên người, uốn éo cho nhóm khách người nước ngoài chiêm ngưỡng trong phòng karaoke thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Vụ việc vũ nữ mặc nội y phục vụ khách nước ngoài bị cơ quan chức năng phát giác đêm ngày hôm qua (15/5) tại một cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên đường 37 (phường Tân Quy, quận 7, TP HCM). 
Một điểm kinh doanh nhạy cảm bị Đoàn kiểm tra, xử lý vào rạng sáng nay 15/5 ở TP HCM. 
Tại thời điểm kiểm tra phòng VIP ở quán karaoke này, cơ quan chức năng phát hiện nhiều người đàn ông Hàn Quốc lắc lư theo điệu nhạc cùng uốn éo từng bước nhảy của các vũ nữ mặc bikini.
Khi đến “đỉnh điểm”, các cô gái sẽ tung những mảnh vải trên thân chỉ còn bộ bikini bên trong rồi "uốn lượn" trước mặt các khách nam. Phát hiện cảnh sát, những cô này khoác vội áo choàng, lao vào nhà vệ sinh để lánh mặt.
Một cơ sở kinh doanh Karaoke sử dụng nữ tiếp viên ăn mặc khuê gợi phục vụ khách bị Công an xử lý trong thời gian qua ở TP HCM. 
Qua kiểm tra, nhà chức trách ghi nhận nơi đây có giấy phép kinh doanh karaoke nhưng chỉ phục vụ khách nước ngoài, chủ yếu là người Hàn Quốc. Đoàn kiểm tra đã lập lỗi vi phạm nơi đây hoạt động có tính chất khiêu dâm.
Đến rạng sáng nay, Đoàn kiểm tra tiếp tục ập vào quán bar Feeling trên đường Âu Cơ (quận Tân Bình). Bên trong, gần 200 khách vẫn nhún nhảy trong tiếng nhạc và ánh sáng mờ ảo. Cảnh sát đã chặn cửa, kiểm tra giấy tờ tuỳ thân của nhiều nhóm dân chơi.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)