Vụ hai cô gái đâm chết người: Camera giúp tìm hung thủ?

Google News

(Kiến Thức) - Quanh vòng xoay Dân Chủ luôn sáng đèn và có nhiều camera quan sát nên sẽ dễ nhận diện hung thủ vụ hai cô gái đâm chết người giữa phố. 

Trưa 25/10, PV Kiến Thức đã trở lại hiện trường vụ án hai cô gái đâm chết người giữa phố Sài Gòn xảy ra đêm qua tại vong xoay Dân Chủ, quận 3, TP HCM. Nhiều người dân làm ăn, sinh sống tại nút giao thông tấp nập bậc nhất ở TP HCM này vẫn còn rùng mình khi nhắc lại vụ án mạng vừa xảy ra.
Hiện trường vụ án mạng xảy ra tối 24/10 ngay vòng xoay Dân Chủ tấp nập phương tiện. 
“Sống tại giao lộ này suốt hàng chục năm qua, không ngày nào tôi không chứng kiến các vụ va chạm giao thông. Bị nặng phải nhập viện cũng có, cự cãi nhau cũng có…nhưng rồi mọi việc đều êm đẹp. Ai ngờ đâu lại xảy ra án mạng mà người gây án lại là 2 thiếu nữ còn khá trẻ”, bà M., một người buôn bán tại góc đường Cách Mạng Tháng Tám – 3/2 (ngay vòng xoay Dân Chủ) chia sẻ.
Theo quan sát của PV Kiến Thức, tại khu vực vòng xoay Dân chủ được lắp đặt rất nhiều camera quan sát tình hình giao thông và ANTT. 
Theo anh Nam, một người sửa xe gần trường THCS Lê Lợi (ngay vòng xoay Dân Chủ) thì trước khi xảy ra án mạng, anh và một số đồng nghiệp nhìn thấy có vụ va chạm giữa 2 cô gái còn khá trẻ với một thanh niên khi đang ôm cua vòng xoay từ đường Võ Thị Sáu ra.
“Thấy họ đứng nói qua nói lại ai cũng nghĩ như bao vụ va chạm thông thường nên ít ai quan tâm. Vậy mà chỉ trong tíc tắc 2 cô gái dùng dao đâm chết nam thanh niên này rồi nhanh như cắt phóng xe tháo chạy khiến không ai có thể nhìn kịp biển số xe hay nhận dạng”, anh Nam kể lại.
Thấy nạn nhân (anh Võ Thành Quang, 25 tuổi) bị gục xuống đường trên vũng máu, nhiều người vội đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng, nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.
Theo quan sát của PV cũng như khẳng định của người dân thì tại khu vực vòng xoay Dân Chủ luôn rực sáng ánh đèn đường và xung quanh được lắp đặt nhiều camera quan sát. Những dữ liệu này sẽ được Công an thu giữ nhằm nhận dạng và truy bắt hung thủ.
Trên lầu cao của trường THCS Lê Lợi ngay góc vòng xoay Dân Chủ... 

Nagnh2 chức năng có lắp đặt 1 camera quan sát có độ phân giải cao và mọi người hi vọng diễn biến vụ án cũng như nhận dạng 2 đối tượng gây án đã được ghi lại có thể giúp Công an sớm phá án. 
Bảo vệ trường THCS Lê Lợi cho biết: “Phía trên lầu cao của trường ngành chức năng có lắp đặt camera độ phân giải cao để quan sát tình hình giao thông, ANTT tại vòng xoay này. Hi vọng nó sẽ ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc để Công an có dữ liệu sớm phá án”.
Trao đổi với PV Kiến Thức, một cán bộ điều tra Công an quận 3 cho biết: “Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin. Bước đầu không loại trừ khả năng giữa nạn nhân và 2 hung thủ có quen biết, xảy ra mâu thuẫn trước đó chứ không hẳn là va chạm giao thông dẫn đến án mạng”.

Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)