Vụ giết vợ cũ tại mộ con: Nạn nhân từng gửi đơn cầu cứu

Google News

4 ngày trước khi xảy ra vụ giết vợ cũ tại mộ con, nạn nhân viết đơn cầu cứu và Công an xã đã triệu tập ông Cư lên cảnh cáo.

Như Dân Việt đã thông tin, khoảng 17h chiều 6/8, ông Nguyễn Cư (49 tuổi) và cùng vợ là bà Lê Thị Huệ (48 tuổi, trú xã Hương An, huyện Quế Sơn) đến Nghĩa trang Gò Truông ở xã Hương An để thắp hương cho con gái.
Trong lúc quét dọn ngôi mộ, ông Cư và bà Huệ xảy ra mâu thuẫn do bà Huệ quên mang theo món mì Quảng để thắp hương cho con. Không kiềm chế được cơn nóng giận, ông Cư đã bóp cổ khiến bà Huệ tử vong tại chỗ.
Ngay sau khi gây án mạng, ông Cư đã đến cơ quan công an tự thú về hành vi giết người của mình. Tiến hành khám nghiệm pháp y, cơ quan chức năng xác định nạn nhân chết do ngạt khí.
Vu giet vo cu tai mo con Nan nhan tung gui don cau cuu
Nghĩa trang Gò Truông - nơi xảy ra sự việc đau lòng. 
Ngày 9/8, trao đổi với PV, em Nguyễn Thị Th (22 tuổi, con gái bà Huệ) cho biết: Ông Cư và bà Huệ đã ly hôn từ lâu. Th khẳng định, nội dung mà ông Cư khai với công an là chưa đúng.
“Không có chuyện ba cùng mẹ ra thăm mộ em gái, rồi vì mẹ không mua mì Quảng cúng em gái mà ba giết mẹ. Sau khi ly dị, nhưng ba vẫn thường xuyên đánh đập, dọa giết mẹ nên mẹ rất sợ. Bình thường, mỗi chiều đi thăm mộ em gái, mẹ đều rủ em hoặc các con cậu, dì đi thăm vì sợ ba bắt gặp sẽ gây gổ. Rồi sự việc đau lòng xảy vào chiều 6/8, hôm đó mẹ đi một mình nên mới xảy ra chuyện bị ba bóp cổ chết…” - em Th đau buồn nói.
Bên cạnh đó, em Th con cho chúng tôi xem một lá đơn mà bà Huệ đã viết cầu cứu cơ quan chức năng vì nhiều lần bị ông Cư đánh đập. 4 ngày trước khi xảy ra án mạng, lá đơn được gửi đi và Công an xã đã triệu tập ông Cư lên cảnh cáo, nhắc nhở.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc giết người.
>>> Mời quý độc giả xem video vụ thảm sát ở Bình Phước (nguồn Lao Động):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)