Vũ công múa cột 9X và nỗi ê chề mỗi đêm lên bar

Google News

Môi trường làm việc chủ yếu trong các quán bar thế nhưng vũ công múa cột 9X chưa bao giờ tự đánh mất mình bởi những cám dỗ.

Nhắc đến bar nhiều người thường nghĩ ngay đến cái xấu hoặc những con người lên bar thường là những cô chiêu cậu ấm. Thế nhưng mới đây những trải lòng của một vũ công múa cột 9X về công việc của mình đã khiến nhiều người cảm nhận được nỗi vất vả của cô.
Nguyễn Thiên Hương, sinh năm 1992 đến từ TP. Nam Định, cô nàng đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định. Hiện Thiên Hương đang là vũ công.
 Thiên Hương sở hữu thân hình chuẩn.
Là một vũ công múa cột, nên cô gái cho biết công việc của cô còn nhiều thị phi hơn là công việc của một mẫu ảnh. Là vũ công nên cô thường xuyên phải biểu diễn ở trong các quán bar. Công việc khiến Thiên Hương phải chịu nhiều tai tiếng, thị phi và những ánh mắt dò xét của người đời.
“Vì múa cột thường chuộng ở trong các bar club, vậy nên vì đam mê yêu thích một phần cũng vì lo cho cuộc sống nên mình chấp nhận làm ở các quán bar với không ít những điều tiếng”, Thiên Hương tâm sự.
Dù làm việc ở trong quán bar nhưng cô gái 9X có ranh giới của riêng mình. Đó là không sử dụng những chất kích thích, và cô cũng không bao giờ để khách hàng có những hành động thái quá. Chính vì thế cô gái này đã khiến nhiều bạn bè hiểu và thông cảm.
 Công việc của Thiên Hương bị nhiều ánh mắt dò xét của người đời.
Nói về chuyện có phải tất cả những người đi bar đều là người hư hỏng, cô gái này cũng phủ định: “Không phải ai vào bar cũng chơi những thứ đó. Có nhiều người vào bar để xả strees để chơi lành mạnh, nhưng không tránh khỏi những người vào bar để chơi những chất đó”.
Chia sẻ về những góc khuất trong công việc của mình, Thiên Hương nghẹn ngào chia sẻ, cô bạn đã không ít lần bị gạ gẫm đi khách. Những lần nhận được lời gạ gẫm đó bản thân cô cảm thấy ê chề, chát chúa và thấy rằng sao nghề mà mình đam mê theo đuổi lại phải chịu nhiều đắng cay, ê chề đến như vậy. Khi đó cô cũng đã lịch sự thẳng thắn từ chối.
Trong khoảng thời gian làm việc ở quán bar Thiên Hương đã theo đuổi bộ môn múa cột được hơn 1 năm nay.
 Những động tác múa điêu luyện của cô nàng 9X.
Học múa cột ở những ngày đầu tiên cô bạn gặp khá nhiều khó khăn, vì cô không được học tập từ ai cũng không được quan sát từ ai mà chỉ học trên youtube và bắt đầu tự tập. Làm sao để bám trụ được trên cột và sau khi bám được rồi thì lại phải cố gắng thực hiện những động tác khó trên cột.
Mặc dù làm trong quán bar nhưng cô nàng cho biết cô không sợ tai tiếng, bởi Thiên Hương nghĩ công việc của mình lành mạnh không có gì đáng sợ.
Ngoài công việc trên bar Thiên Hương cũng bật mí thêm rằng cô bạn có sở thích chụp ảnh nhưng chưa có nhiều thời gian để chụp.
Mới đây nhất, để hưởng ứng không khí Euro 2016 và cổ vũ tinh thần yêu bóng đá của tất cả mọi người cô gái này cũng đã thực hiện bộ ảnh cổ động khiến nhiều người thích thú.
 “Mình thích đội tuyển Anh vì thế mình chọn trang phục đội tuyển Anh để thực hiện bộ ảnh”, Thiên Hương chia sẻ.
Đối với Thiên Hương cô chia sẻ thêm rằng cô bạn mong muốn trong tương lai mình sẽ trở thành một vũ công múa cột chuyên nghiệp, có thể sánh ngang hàng với những vũ công nổi tiếng trong và ngoài nước. Để làm được điều đó đòi hỏi một quá trình rèn luyện lâu dài và cô cũng phải học cách chấp nhận mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.
Nghề nào cũng có vất vả, cũng phải trải qua những khó khăn đôi khi phải rơi những giọt mồ hôi, nước mắt thế nhưng nếu đến với nghề bằng niềm đam mê thì mọi việc ắt sẽ thành công.
Ngắm một số hình ảnh xinh xắn của Thiên Hương:
 
 
 
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)