Vợ tố chồng giao cấu làm bậy với con riêng khi vắng nhà

Google News

Lợi dụng sự non nớt của đứa con riêng của vợ, người cha dượng đã dụ dỗ rồi giao cấu với bé gái.

Lợi dụng sự non nớt của đứa con riêng của vợ, người cha dượng đã dụ dỗ rồi giao cấu với bé gái.
Đối tượng đó là A Toàn (SN 1984) trú thôn 8, xã Đăk Ui, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum. Năm 2011, A Toàn kết hôn với chị Hiền, (sinh năm 1985) và làm ăn sinh sống tại địa phương. Trước khi chung sống với A Toàn, chị Hiền đã có một con gái riêng là cháu Mai, (sinh năm 2008), đến năm 2013 A Toàn và chị Hiền có thêm một con chung, cả nhà cùng sống dưới một mái nhà.
Ngày 13/12/2015, lúc vợ vắng nhà, Toàn lợi dụng sự non nớt, thơ ngây của cô con gái riêng, đã có hành vi dâm ô đối với cháu Mai sau đó đe dọa cháu không được kể với ai.
Tiếp đến, ngày 27/2/2016, khi mọi người trong nhà đi lên rẫy nhổ mỳ, Toàn ở nhà mua rượu về uống và sau đó dụ dỗ đưa cháu Mai ra rẫy cà phê gần nhà để tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu.
Mai sau đó đã kể lại sự việc với mẹ. Quá bức xúc về hành vi thú tính của chồng chị Hiền đã đến cơ quan Công an trình báo và tố cáo Toàn.
Vo to chong giao cau lam bay voi con rieng khi vang nha
 Đối tượng A Toàn tại cơ quan điều tra. 
Hiện Công an tỉnh Kom Tum đã kết luận điều tra vụ án, đồng thời chuyển Viện kiểm sát cùng cấp truy tố đối với bị can A Toàn về hai tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Giao cấu với trẻ em”.
Mới đây tại Đắk Lắk cũng xảy ra trường hợp tương tự. Người cha dượng đó là Đinh Công Linh (31 tuổi, trú tại xã Hòa Thắng, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Nạn nhân là cháu Đỗ Thị Thanh Xuân (SN 2001).
Cách đây khoảng 3-4 năm, chị Ngô Thị Tình (41 tuổi, ngụ thôn 2, xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) kết hôn với Linh.
Theo thông tin từ chị Tình, lợi dụng những lúc mọi người trong nhà đi vắng, Linh nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Xuân từ khoảng tháng 4-6/2016.
Khoảng 1h sáng 1/7, cơ quan CSĐT TP. Buôn Ma Thuột đã phối hợp với địa phương bắt giữ Linh để làm rõ những nội dung mà chị Tình tố cáo. Công tác dựng lại hiện trường được thực hiện ngay trong đêm.
Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo Đất việt

Bình luận(0)