Vô cớ đạp người đi đường xuống sông mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Đang đi trên cầu, anh Thuật bị một nhóm thanh niên lạ mặt xông tới đánh đấm túi bụi, đạp rơi xuống sông khiến nạn nhân mất tích.

Cơ quan cảnh sát điều tra thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, đã triệu tập một số đối tượng liên quan lấy lời khai để điều tra, làm rõ vụ vô cớ đánh người, đạp anh Ngô Văn Thuật (21 tuổi), trú tại thị xã Gia Nghĩa rơi từ cầu Đắk Nông xuống sông khiến nạn nhân mất tích.
 Ảnh minh họa
Các đối tượng bị triệu tập gồm: Hồ Minh Nhật, ngụ tại Gia Nghĩa (Đắk Nông); Nguyễn Ngọc Điệp, ngụ tại huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) và Nguyễn Phương Nam, ngụ huyện U Minh (Cà Mau).
Trước đó, lúc 22h ngày 8/9 vừa qua, sau khi đã uống hết 3 lít rượu, các đối tượng trên cùng một số thanh niên khác, trong đó có Nguyễn Trung Cương và Hồ Quang Khải, tiếp tục đến quán cháo gần cầu Đắk Nông nhậu tiếp. Tại đây, trong lúc đùa giỡn, Khải kẹp cổ Cương nhưng bạn của Cương lúc này đang nhậu ở bàn bên là Nguyễn Xuân Quynh tưởng bạn mình bị đánh nên đã dùng ghế đập vào người Khải.
Thấy Khải bỗng bị Quynh cầm ghế đánh, cả nhóm của Khải đang nhậu liền xông vào đánh hội đồng Quynh. Quynh tháo chạy thì nhóm thanh niên này liền đuổi theo. Khi đến cầu Đắk Nông, Cương, Nhật và Điệp thấy anh Ngô Văn Thuật đang đi bộ lại tưởng là Quynh nên lao vào đánh đấm anh Thuật. Riêng đối tượng Nguyễn Phương Nam đã đạp anh Thuật rơi từ cầu xuống sông khiến nạn nhân mất tích.
Đến ngày 11/9, người nhà vẫn chưa tìm thấy anh Ngô Văn Thuật mặc dù đã tìm kiếm khắp khúc sông.
Khắc Lịch

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nam Khánh

Đây là cái thói ngông cuồng, đánh người vô cớ thôi. Bọn này phải xử nghiêm. Để làm gương cho bọn khác...