Vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình: “Tôi thấy hối hận“

Google News

(Kiến Thức) - Người vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình tại phòng trọ ở Hà Nội bày tỏ sự hối hận vì đã gây ra lỗi lầm với chồng con và gia đình. Chị này mong muốn chồng cho cơ hội hàn gắn và sẽ đi nơi khác làm ăn.

Tiếp tục thông tin vụ việc chồng bắt quả tang vợ ngoại tình đang gây xôn xao dư luận, mới đây, người vợ là chị Nguyễn Thị Hồng đã có những phân trần xung quanh việc này. 
Theo lời của chị Hồng, cách đây vài tháng đúng là chị có đi làm công nhân tại khu công nghiệp đóng trên địa bàn quận Long Biên. Đợt qua Tết âm lịch thì chị này ở cùng phòng trọ với hai cô gái khác. Tuy nhiên sau đó cả hai đã rời đi nơi khác, mãi sau chị Hồng mới sống chung cùng Nguyễn Anh Thế.
“Sự việc đã xảy ra rồi bản thân tôi thấy hối hận, tôi không còn mặt mũi nào gặp người thân gia đình và đối diện với mọi người ở quê nữa. Bố mẹ tôi cũng mắng mỏ vì tôi đã gây ra lỗi lầm trên”, chị Hồng nói.
Vo bi chong bat qua tang ngoai tinh: “Toi thay hoi han“
 Chị Hồng chia sẻ với PV về sự việc xảy ra với mình.
Theo chị Hồng, khi biết tin, người thân của Thế đã đến tận phòng trọ gặp cô yêu cầu viết đơn tố cáo chồng mình về hành vi “cướp tài sản” vì anh Nguyễn Mạnh Hải mang xe máy đi. Tuy nhiên cô đã không viết, nhưng Thế đã viết gửi cơ quan công an.
“Hôm xảy ra sự việc, bác chủ nhà trọ tức giận nên đẩy hết xe cộ, đồ đạc của chúng tôi ra ngoài. Tôi sau đó đã xin bác chủ trọ ở lại, còn chồng tôi thì mang xe máy của anh Thế ra bãi xe để gửi. Tôi cũng đã khuyên Thế không nên làm thế. Thế nhưng Thế đã viết đơn tố cáo, anh ấy bảo bản thân không muốn viết nhưng người nhà bảo viết nên không còn cách nào”, Hồng nói.
Vo bi chong bat qua tang ngoai tinh: “Toi thay hoi han“-Hinh-2
 Hình ảnh chị Hồng cùng nhân tình bị người chồng bắt quỳ xuống đất trước đó.
Chị Hồng cho biết thêm, ngay sau hôm xảy ra ra sự việc bắt quả tang ngoại tình, anh Hải ôm hai con về quê gửi cho ông bà, đến trưa ngày 6/5 có ra Hà Nội ngỏ ý gặp vợ để hai người nói chuyện và một phần bị công an triệu tập ra làm việc nhưng từ tối ngày 6/5, anh Hải đã bị công an tạm giữ để làm rõ những vấn đề liên quan.
Theo lời kể của Hồng, cô và chồng lấy nhau đến nay đã 7 năm và có hai con trai (một đứa 6 tuổi, đứa 4 tuổi) nhưng chồng là người rất tâm lý, chưa bao giờ đánh vợ con một lần. Duy chỉ có hôm bắt gặp tại phòng trọ có tát cô một cái.
“Tối hôm xảy ra sự việc, chồng tôi có nói chuyện khuyên tôi quay về, bố chồng cũng bảo nghỉ việc về nhà với bố mẹ nhưng tôi không dám về nữa. Tôi còn thương chồng con mình nhưng nếu chồng cho tôi cơ hội thì cả gia đình tôi đi đâu đó làm ăn chứ tôi không còn mặt mũi nào về nhà đối diện với hàng xóm, mọi người nữa. Còn Thế thì bị người thân giữ ở quê không cho ra ngoài”, Hồng giãi bày.
(Tên các nhân vật đã thay đổi)
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)