Vietjet bị phạt 40 triệu vì vụ bikini trên máy bay đón U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Cục Hàng không Việt Nam đã tiến hành xử phạt 40 triệu đối với Hãng hàng không Vietjet về việc một số người mẫu ăn mặc hở hang, phản cảm trên máy bay của hãng này đón đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngày 30/1, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, liên quan đến vụ một số cô gái trẻ ăn mặc hở hang, phản cảm trên máy bay Vietjet đón U23 Việt Nam, Cục này đã tổ chức họp đánh giá, xác định nguyên nhân, xem xét trách nhiệm để xử lý vi phạm nhằm tăng cường đảm bảo an toàn, an ninh trong hoạt động hàng không dân dụng đối với Công ty Cổ phần hàng không Vietjet.
Hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam trên chuyến phi cơ của Vietjet đến sân bay Nội Bài.
Cục Hàng không đánh giá, việc tổ chức sự kiện trên chuyến bay VJ7269 của Công ty Cổ phần hàng không Vietjet mặc dù không làm mất an toàn chuyến bay nhưng có thể gây uy hiếp an toàn, nên Cục Hàng không Việt Nam đã quyết định xử lý với các mức phạt:
- Xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần hàng không Vietjet với mức phạt 40 triệu đồng.
- Xử lý vi phạm đối với Công ty cổ phần hàng không Vietjet với hình thức khuyến cáo bằng văn bản.
- Xử phạt vi phạm hành chính đối với Tiếp viên trưởng chuyến bay VJ7269 ở mức 4 triệu đồng vì đã có hành vi vi phạm không báo cáo kịp thời cho cơ trưởng chuyến bay.
- Xử lý vi phạm đối với Giám đốc điều hành với hình thức khuyến cáo bằng văn bản.
Hình ảnh các người mẫu ăn mặc thiếu vải trên chuyến bay trở các cầu thủ U23 Việt Nam ngày 28/1 lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nhiều cầu thủ trẻ ngại ngùng, quay đầu, nhắm mắt...
Ngay sau khi những hình ảnh trên lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt, tối ngày 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc VietJet Air đã thay mặt Ban lãnh đạo VietJet Air gửi lời xin lỗi đến Đoàn bóng đá U23 Việt Nam cũng như công chúng về hành động phản cảm của một diễn viên múa trên chuyến bay Vietjet chở U23 Việt Nam về nước.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)