Video: Kinh hoàng cảnh chó Pitbull lao vào cắn chết dê ở Nghệ An

Google News

(Kiến Thức) - Một con chó Pitbull hung dữ không đeo rọ mõm lao vào cắn con dê tới chết ở ven đường sông Lam (Nghệ An) khiến nhiều người khiếp sợ.

Ngày 9/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một con chó Pitbull lao vào cắn chết con dê trên đường phố khiến nhiều người chứng kiến phải khiếp sợ.
>>> Mời quý vị độc giả xem video: Kinh hoàng cảnh chó Pitbull lao vào cắn chết dê ở Nghệ An. 
 
Theo hình ảnh ghi lại được từ video cho thấy, khi đang đi cùng chủ trên đường, con chó Pitbull hung dữ lao lên phía trước và xông vào cắn một con dê đang ăn cỏ ven đường.
Dù chủ của con chó và những người đi đường đã làm đủ mọi cách để ngăn cản nhưng con chó Pitbull vẫn truy đuổi quyết cắn chết con dê.
Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng, khoảnh khắc con chó liên tục lao vào cắn con dê đã khiến không ít người sợ hãi. Nhiều người cũng tỏ ra bức xúc khi chủ nhân của con chó đã thiếu trách nhiệm khi dắt loài chó hung dữ này đi dạo mà không đeo rọ mõm.
Được biết, sự việc xảy ra trên đường ven sông Lam, Nghệ An.
Theo điều 7, Nghị định 90CP/2017 quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực thú y, nêu rõ: "Phạt tiền từ 600 nghìn đến 800 nghìn đồng đối với hành vi không đeo rọ mõm cho chó hoặc không xích giữ chó, không có người dắt khi đưa chó ra nơi công cộng". Trường hợp chó dữ tấn công gây tổn hại sức khỏe, tài sản cho người khác thì chủ chó sẽ phải bồi thường tùy theo mức độ thiệt hại.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)