Vì sao trai trẻ tự tử, mặc vợ sắp cưới khóc ngất?

Google News

(Kiến Thức) - Đi tới giữa cầu Thuận Phước, anh T. và vợ sắp cưới là chị Tr. xảy ra to tiếng, cãi vã. Sau đó, anh này bất ngờ nhảy cầu tự tử mặc cho sự can ngăn trong tuyệt vọng của chị Tr.

Vụ việc cô gái khóc ngất nhìn chồng sắp cưới nhảy cầu tự tử xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 2/5, tại cầu Thuận Phước (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Nạn nhân được xác định là anh Phùng Văn T. (SN 1987, quê ở tỉnh Thừa Thiên – Huế).
Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên anh T. và vợ sắp cưới là chị Tr đi lên khu vực giữa cầu Thuận Phước để nói chuyện, nhưng giữa hai người lại xảy ra cãi vã. Lúc này, anh T. có ý định nhảy cầu tự tử nhưng chị Tr đã ra sức ngăn lại.
Vi sao trai tre tu tu, mac vo sap cuoi khoc ngat?
 Hiện trường vụ việc.
Tuy nhiên, anh T. vẫn một mực trèo qua lan can cầu nhảy xuống dưới sông. Đến 20h30 tối cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn chưa tìm kiếm được thi thể nạn nhân.
Đối với chị Tr. chứng kiến cảnh chồng sắp cưới nhảy cầu tự tử chị Tr. đã khóc ngất đi. Nhiều người đi đường hiếu kỳ đến xem vụ việc rất đông.
Hiện nguyên nhân thanh niên nhảy cầu tự tử vẫn đang được làm rõ. 
Đáng chú ý, một vụ việc tương tự xảy ra vào ngày hôm qua tại tỉnh Kiên Giang, một thanh niên sau khi nhận được tấm ảnh bạn gái chụp với tình mới đã quẫn trí nhảy cầu. Rất may, lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm và cứu thanh niên này khỏi tử thần.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)