Vì sao Thiếu úy Cảnh sát bị đâm chết tại nhà riêng?

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc can thiệp vụ xung đột giữa nhóm thanh niên đến hát karaoke do người thân kinh doanh, Thiếu úy Công an Biên Hòa đã bị một đối tượng đâm chết.

Đến trưa nay (27/9), các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai, Công an thành phố Biên Hòa và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh vẫn đang phối hợp khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai những người có liên quan để làm rõ vụ án mạng khiến Thiếu úy Công an tử vong.
Vi sao Thieu uy Canh sat hinh su bi dam chet tai nha rieng?
Hiện trường  một vụ hỗn chiến tại quán karaoke ở thành phố Biên Hòa làm 1 người tử vong. 
“Hiện CQĐT đã tạm giữ đối tượng Võ Văn Vương (29 tuổi; ngụ phường Bình Đa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Đây là nghi can liên quan đến vụ đâm chết Thiếu úy Phạm Khương Huy vào tối qua”, nguồn tin từ Công an Biên Hòa cho biết.
Theo hồ sơ điều tra ban đầu, khoảng 20h ngày 26/9, đối tượng Vương cùng nhóm thanh niên đến hát karaoke ở phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa và gọi một số cô gái đến chung vui, sau đó đã xảy ra một cuộc ẩu đả do mâu thuẫn.
Lúc này, thiếu úy Huy (26 tuổi, là con chủ tiệm) từ trên lầu bước xuống can thiệp thì bị nhóm người lấy dao từ cốp xe đâm tử vong. Nhóm đối tượng gồm 4 nam thanh niên ngay sau đó bỏ trốn.
Được biết, anh Huy từng là lính nghĩa vụ và vừa được phân công về nhận công tác tại Đội CSHS Công an thành phố Biên Hòa.
Huy từng thực tập tại Đội CSHS Công an TP.Biên Hòa. Vừa qua, Huy nhận quyết định công tác tại Công an thành phố này và trong lúc đang chờ phân công công việc chuyên môn thì xảy ra sự việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)