Vì sao Giám đốc Sở GD Thái Nguyên chết trong phòng làm việc?

Google News

(Kiến Thức) - UBND tỉnh Thái Nguyên, đã xác định nguyên nhân tử vong của Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Thái Nguyên là do bệnh tim mạch.

Trước đó, khoảng 22h ngày 20/11, ông Bùi Đức Cường được nhân viên cấp dưới phát hiện đã tử vong trong phòng làm việc của Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên. Ngay sau đó, người phát hiện ông Cường tử vong liền báo cơ quan chức năng. Cơ quan điều tra Công an TP Thái Nguyên đã trực tiếp đến hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Đại diện UBND tỉnh Thái Nguyên cho biết, qua khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bước đầu xác định ông Cường chết do bệnh lý, có liên quan đến tim mạch. Ông Cường được phát hiện bị đột tử ở bàn làm việc của ông này với cốc nước trước mặt. Có thể trước khi chết, ông Cường đã uống thuốc điều trị bệnh tim mạch.
Ông Bùi Đức Cường được bổ nhiệm làm giám đốc Sở GD&ĐT Thái Nguyên đã nhiều năm nay. UBND tỉnh Thái Nguyên tạm giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Tiến Chính (Phó Giám đốc) tạm thay cương vị Giám đốc của ông Cường để điều hành công việc tại Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên.
Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên cũng đánh giá, ông Bùi Đức Cường là cán bộ năng nổ, có nhiều đóng góp. Ông Cường không có mâu thuẫn tranh chấp với ai hay làm gì mất lòng đồng nghiệp. Trước khi mất, ông Bùi Đức Cường (56 tuổi) là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên.
Tiến Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

PSD

Xin đính chính là ông Ngô Thượng Chính phó GĐ sở GD ĐT Thái Nguyên