Vì sao chồng 81 tuổi nhẫn tâm đánh chết vợ?

Google News

(Kiến Thức) - Việc người chồng 8 tuổi giết vợ bước đầu được cho là do mâu thuẫn tiền bạc. Gần đây, hai vợ chồng này có thu được số tiền lớn từ việc bán đất. Tuy nhiên, ông chồng lại sử dụng phung phí số tiền này.

Thông tin tới báo chí vụ án mạng chồng 81 tuổi giết vợ, cơ quan công an Quảng Ngãi cho hay, chiều 8/5, sau nhiều giờ vận động đấu tranh, ông N.C (SN 1937, tổ 3, phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi) đã thừa nhận việc hành vi phạm tội đánh chết vợ là bà N.T.Y (SN 1939). 
Khai với cảnh sát, ông C. cho biết, do bực tức khi hỏi tiền để tiêu xài nhưng vợ không cho nên ông đã lấy ván gỗ đánh vợ tử vong rồi dựng hiện trường giả. Đến khoảng 23h ngày 6/5, ông C, đến báo cho các con ruột của mình là trong lúc thắp nhang, bà Y đã bất cẩn nên ngã cầu thang, tử vong.
Vi sao chong 81 tuoi nhan tam danh chet vo?
 Hiện trường vụ việc.
Tuy nhiên sau khi phát hiện trên thi thể của mẹ có nhiều vết thương nghi do bị đánh, nên một người con của bà Y. đã báo công an và đề nghị làm rõ.
Nguyên nhân chồng 81 tuổi giết vợ bước đầu được cho là mâu thuẫn tiền bạc. Thời gian vừa rồi, hai vợ chồng ông C. có bán một số đất và tiền gửi tiết kiệm. Nhưng ông C. lại sử dụng phung phí số tiền bán đất nên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với vợ.
Trước đó, qua khám nghiệm Công an tỉnh Quảng Ngãi phát hiện có nhiều vết máu dính trong nhà và một khúc cây. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Quảng Ngãi nhận định chính người chồng 81 tuổi là hung thủ giết vợ.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)