Vì sao 2 thanh niên đánh anh Tây và bạn gái ở Hà Nội?

Google News

Chiều 23/6 xảy ra vụ xô xát giữa 2 thanh niên với anh Tây trên đường Trần Khát Chân, Hà Nội khiến dân mạng xôn xao. 

Liên quan đến vụ xô xát giữa 2 thanh niên với anh Tây trên đường Trần Khát Chân, Hà Nội, clip cho thấy thanh niên xăm trổ to cao (tạm gọi là C) lao vào đánh anh Tây (tạm gọi là T) dù có người dân can ngăn. Sau đó, bạn của anh chàng này (tạm gọi là L) cũng lao vào đánh hội đồng khiến T chảy máu bên mắt phải.
Thấy bạn trai gặp nạn, cô gái người Việt (tạm gọi là G) hốt hoảng và nói T đi qua bên kia đường để lánh nạn.
Thế nhưng, C vẫn chưa dừng lại, cầm viên gạch to đi theo định ném vào T. G phải chạy ra cản lại, giữ chặt tay C. Sau khi C thả viên gạch xuống đường, G vẫn nắm tay anh ta nhưng la hét gì đó, có lẽ nói bạn trai trốn đi.
Điều gây phẫn nộ là C đập vào đầu G. Bức xúc vì thấy bạn gái bị tấn công, dù biết đánh không lại 2 kẻ côn đồ song T vẫn lao tới giải cứu, đấm trúng L nhưng bị C phang mũ bảo hiểm vào đầu, rồi lại phải bỏ chạy.
Đến lúc này, hai anh công an đi tới can thiệp và hỏi nguyên nhân xảy ra xô xát.
Vi sao 2 thanh nien danh anh Tay va ban gai o Ha Noi?
 Ảnh trích từ clip 2 thanh niên đi xế hộp đánh anh Tây và bạn gái ở Hà Nội.
Một người đàn ông ở Hà Nội chứng kiến vụ việc khen ngợi hành động bảo vệ bạn gái của anh Tây dù yếu thế.
Trong khi C bị dân mạng tổng sỉ vả vì hung hăng, đánh cả phụ nữ và làm xấu hình ảnh người Việt trong mắt du khách nước ngoài.
“Anh Tây rất bản lĩnh, thấy người yêu mình bị đánh dù biết đánh không lại nhưng vẫn liều mạng. Ôi, ngưỡng mộ anh quá. Còn 2 thằng tụi bây làm ô nhục con người Việt Nam quá!”.
“Thứ đàn bà, còn đánh phụ nữ nữa. Người ta can thôi mà”;...
Vi sao 2 thanh nien danh anh Tay va ban gai o Ha Noi?-Hinh-2
 Dân mạng tổng sỉ vả 2 thanh niên đánh anh Tây.
Đi gần hai xe này, chị T.M chia sẻ nguyên nhân xảy ra vụ xô xát: “Ô tô chẹt vào chân anh Tây. Anh ấy đập cửa trước ra hiệu ô tô lùi lại thì xe chạy qua luôn. Sau đó, dép của anh Tây bị bánh xe đè, không rút được. Ô tô không có dấu hiệu nên anh Tây dùng tay đánh vào cái gương, không biết có gãy không. Thế rồi anh xăm trổ phi xuống đánh anh Tây”.
Theo Nhân Hoàng/Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)