Vào viện kêu có người đuổi giết, thanh niên nhảy lầu tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Vào với lý do đang có người đuổi giết mình, khi lãnh đạo bệnh viện đang báo lực lượng chức năng thì nam thanh niên nhảy từ tầng 3 bệnh viện tử vong.

Ngày 31/5, bác sĩ Phan Huy Anh Vũ - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, cho biết đang phối hợp Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) làm rõ vụ nam thanh niên nhảy từ tầng 3 bệnh viện tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vào 1h cùng ngày, một thanh niên khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính, lai lịch) lên phòng bệnh nhân ở tầng 4, thuộc khoa sản bệnh viện với thái độ rất hoảng hốt. Tại đây, anh ta đề nghị người thân và sản phụ cho ở lại phòng với lý do mình đang bị người lạ đuổi giết.
Vao vien keu co nguoi duoi giet, thanh nien nhay lau tu sat
 Khu vực nam thanh niên nhảy từ tầng 3 xuống đất tử vong.
Lúc này, các bệnh nhân không đồng ý và đuổi ra ngoài thì nam thanh niên này rút dao nhọn kề vào cổ doạ tự sát.
Nhận tin báo, bảo vệ bệnh viện vội chạy đến để khuyên can. Đến 4h15 cùng ngày, lãnh đạo bệnh viện báo công an thì thanh niên chạy ra khỏi phòng bệnh rồi nhảy xuống chân cầu thang tầng 3. Người này tiếp tục chạy về cuối hành lang, chui qua ô cửa sổ (0,5 m2) rồi nhảy xuống đất dẫn đến tử vong.
Được biết, nạn nhân để lại chiếc xe tay ga hiệu Honda Dylan mang BKS 60F1 - 792.47 màu mận đỏ gần phòng cấp cứu. Phương tiện này có dấu hiệu va chạm, bị bể vỡ nhiều bộ phận ở phần đầu.
Vao vien keu co nguoi duoi giet, thanh nien nhay lau tu sat-Hinh-2
 Chiếc xe tay ga hiệu Dylan của nạn nhân để lại.
Sáng cùng ngày, lực lượng công an TP Biên Hòa có mặt khám nghiệm pháp y, lấy lời khai những người liên quan làm rõ vụ việc. Trên người nạn nhân không hề có bất kỳ giấy tờ tuỳ thân nào. Đến 6h, thi thể nạn nhân được đưa vào nhà xác bệnh viện để phục vụ điều tra.
Giám đốc bệnh viện cho biết, nam thanh niên có biểu hiện tâm lý khác thường. Thời điểm người này đột nhập, phòng bệnh có 2 sản phụ và con nhỏ nhưng không ai bị thương.
Clip bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại bệnh viện (Nguồn: Tuổi Trẻ):
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)