Vạch trần những thủ đoạn tinh vi hoạt động mại dâm đồng giới

Google News

(Kiến Thức) - Các chủ chứa, "tú ông" dùng nhiều thủ đoạn vô cùng tinh vi để tiếp thị, hoạt động mại dâm nam, mại dâm đồng giới trá hình nhằm qua mặt Công an.

Thuê nhà trọ, khách sạn làm "động"
 Th. từng khá nổi tiếng trong lĩnh vực hoạt động spa, massage dành cho người đồng tính trên địa bàn TP HCM. Các cơ sở của Th. trang bị đầy đủ phòng xông hơi, xông khô, phòng massage, thư giãn nhưng thường bị Công an kiểm tra, xử phạt nên Th. đã đổi nhiều chiêu đối phó nhằm tồn tại.
Người đàn ông này thuê căn nhà 3 tầng lầu ở khu Miếu Nổi, quận Phú Nhuận, bên dưới trệt mở quán bán cơm, nước giải khát; trong khi các tầng lầu chia thành nhiều phòng. Các tiếp viên nam của Th. mỗi người đứng tên 1 hợp đồng thuê phòng, có trình qua CSKV, chính quyền địa phương. Tuy nhiên thực chất, Th. tìm khách trên mạng Facebook, Zalo… rồi nhân viên vô tư dẫn khách vào phòng của mình “hành sự” với giá 500 nghìn đồng/lượt chưa tình tiền “boa” của khách.
Một thủ đoạn khá tinh vi khác được không ít “tú ông” như Q. (quận 3), B. (quận Tân Bình), P. (Phú Nhuận), H. (quận Thủ Đức)… áp dụng. Đó là họ đưa hình ảnh tiếp viên nam với đủ kiểu ăn mặc, hình dáng đầy gợi cảm lên Facebook, Zalo, viber… với những lời giới thiệu hấp dẫn như: Đẹp trai, nhiệt tình, chu đáo, cao 1,75m… kèm theo số điện thoại cho khách liên lạc. Đồng thời họ hợp tác với chủ các nhà nghỉ, khách sạn như T.Đ (quận Phú Nhuận), T.C, H.L (Bình Thạnh), N. H (Lê Hồng Phong, quận 10)… và khi có khách, các tiếp viên nam sẽ đưa nhau đến những khách sạn nói trên để “tâm sự”.
Khó xử lý vì... cùng giới
Trước đó, chiều 30/9/2015, lực lượng chức năng bất ngờ đột kích vào trụ sở Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis (đường Sư Vạn Hạnh, phường 12) do Nguyễn Đông Nhật (33 tuổi, quê Tiền Giang) làm chủ. Tại đây, Công an bắt quả tang 3 nhân viên nam đang kích dục và sinh hoạt tình dục với 3 khách nam.
Những nam thanh niên trong album hình giới thiệu cho khách ở Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis (đường Sư Vạn Hạnh, phường 12) bị Công an đột kích, bắt quả tang 3 nhân viên nam đang kích dục và sinh hoạt tình dục với 3 khách nam.
Theo lời khai của các nhân viên, do không có việc làm, họ vào một trang web trên mạng, thấy cơ sở này tuyển nhân viên massage cho khách nam nên xin vào làm. Tuy nhiên, họ không được chủ cơ sở trả lương hàng tháng mà 2 hai bên tự thỏa thuận nếu làm khách hài lòng thì sẽ được “thượng đế” cho tiền.
Khi vào làm, quản lý yêu cầu các mỹ nam ăn mặc khêu gợi, chụp hình làm mẫu dán vào album. Khi khách vào “động”, quản lý sẽ đưa cho khách hình cuốn album để lựa chọn người phục vụ. Ai muốn nhân viên nào massage cho mình thì ghi vào phiếu mã số của người đó. Thanh toán xong, khách được "mỹ nam" dẫn lên phòng.
Nếu khách muốn kích dục hoặc quan hệ tình dục phải trả 800.000 đến 1 triệu đồng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, quản lý mới đưa lại một phần tiền cho tiếp viên.
Tuy nhiên cuối cùng, Công an quận 10, TP HCM cũng chỉ ra quyết định xử phạt hành chính 25 triệu đồng đối với cơ sở nói trên về hành vi hoạt động không đúng với ngành nghề trong giấy phép kinh doanh.
Chỉ huy đội CSĐT của một quận ở TP HCM cho biết: “Nhiều trường hợp dù bị bắt quả tang đang “hành sự” với khách và mời về cơ quan điều tra làm việc nhưng các thanh niên cao to, khỏe mạnh không có cảm giác xấu hổ. Họ dùng mọi lời lẽ để đối phó với cán bộ điều tra như biết rất rõ chưa có luật xử lý về hành vi bán dâm nam. Thực tế là luật hiện hành chưa có quy định xử phạt đối với mại dâm đồng giới”.
Nhật Quang

Bình luận(0)