Vác súng đi săn, tiện thể…bắn bị thương 3 người

Google News

Quá trình vác súng đi săn, Hảo tình cờ gặp một người từng có mâu thuẫn với mình. Đối tượng đã chặn đường, nã đạn. Vụ nổ súng khiến 3 người bị thương. 

Khoảng 15h ngày 31/8, tại địa phận thôn 5 xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), xảy ra vụ nổ súng khiến 3 người bị thương.
Khẩn trương điều tra, cơ quan Công an xác định thời điểm trên, anh Cao Văn Việt, trú ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, cùng 4 người bạn đi xe taxi tới nhà người quen tại xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống.
Vừa tới nơi, nhóm anh Việt bất ngờ bị một nhóm thanh niên bịt khẩu trang, mang theo súng, dao, kiếm chặn xe. Nhóm anh Việt đóng cửa xe để tìm cách chạy thoát thì bị nhóm côn đồ trên dùng đá ném vỡ kính, nổ súng khiến 3 người trúng đạn.
Các nạn nhân bị thương gồm: anh Cao Đình Việt, Nguyễn Huy Hải, cùng trú tại xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, và anh Lê Trọng Anh, trú ở xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương.
Vac sung di san, tien the…ban bi thuong 3 nguoi
 Các đối tượng chính trong vụ án.

Vac sung di san, tien the…ban bi thuong 3 nguoi-Hinh-2
 Chiếc xe taxi bị đạn nã vỡ kính.

Vac sung di san, tien the…ban bi thuong 3 nguoi-Hinh-3
 
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 2/9, CQĐT đã xác định và vận động 2 đối tượng trong vụ việc trên ra đầu thú, giao nộp 2 khẩu súng tự chế là hung khí gây án. Gồm Nguyễn Khắc Hảo (35 tuổi, trú ở xã Quảng Thịnh) và Lê Bá Sơn (26 tuổi, trú ở phường Đông Hải, TP Thanh Hóa).
Theo lời khai ban đầu của 2 đối tượng, trưa 31/8, Sơn và Hảo mang theo 2 khẩu súng tự chế để đi săn. Trên đường đi, 2 người này rủ thêm 3 đối tượng khác cùng đi.
Tới địa bàn xã Hoàng Sơn, Hảo phát hiện anh Cao Đình Việt là người mâu thuẫn với mình trước đây đang ngồi trên xe taxi. Lập tức, Hảo chặn xe, bắt anh Việt xuống để nói chuyện nhưng anh Việt nhất định không xuống.
Lập tức Hảo cùng đồng bọn đã đập vỡ kính xe và dùng súng săn bắn vào trong khiến 3 người bị thương. CQĐT đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan để xử lý nghiêm trước pháp luật.
Theo M.T/ An ninh thủ đô

>> xem thêm

Bình luận(0)