U50 thuê cháu ngoài xã hội bắn chồng "hờ"

Google News

Sau khi nhận 10 triệu, Thịnh và Toàn đã mặc đồ bảo hộ lao động, đeo kính, bịt khẩu trang tìm chồng hờ của bà Lan để giải quyết mâu thuẫn.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã hoàn tất điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Hoàng Thị Ngọc Lan (46 tuổi, quê Hải Phòng), Trần Hữu Thịnh (33 tuổi), Nguyễn Văn Toàn (32 tuổi, cùng ngụ Hải Phòng) về tội Giết người.
Ngoài Nguyễn Ngọc Hải (42 tuổi, ngụ TP Nha Trang, Khánh Hòa), Thịnh và Toàn còn bị đề nghị truy tố thêm tội Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.
Theo công an, Hoàng Thị Ngọc Lan và ông Phạm Đức Thịnh (43 tuổi, ngụ Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu) có quan hệ tình cảm, sống chung với nhau như vợ chồng.
Cặp vợ chồng “hờ” này hùn vốn mở công ty tại xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu. Tuy nhiên, sau đó giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn về tình cảm, kinh tế.
Đầu tháng 6, Lan kể lại chuyện mâu thuẫn cho Trần Hữu Thịnh - người cháu ngoài xã hội nghe.
U50 thue chau ngoai xa hoi ban chong ho
Từ trái sang: Hoàng Thị Ngọc Lan, Nguyễn Văn Toàn, Trần Hữu Thịnh. 
Lan nói với “cháu” rằng nếu không giết ông Thịnh thì người này cũng sẽ “thủ tiêu” mình. Sau khi nhận 10 triệu đồng từ Lan, Thịnh và Nguyễn Văn Toàn đã mặc đồ bảo hộ lao động, đeo kính, bịt khẩu trang để tránh bị phát hiện.
Sáng 26/6, biết ông Phạm Đức Thịnh đang ở công trường thuộc xã Tân Hòa (Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu) hai thanh niên này đã đến để ra tay. Thịnh đã rút súng K54 màu trắng sáng có 8 viên đạn bắn 2 phát vào nạn nhân, gây thương tích 52%.
Cũng trong quá trình điều tra vụ án giết người, công an xác định trước khi bắn, ông Phạm Đức Thịnh có nhờ người tình mua khẩu súng để “phòng thân”, Lan đứng ra nhờ “người cháu xã hội” tìm giúp.
U50 thue chau ngoai xa hoi ban chong ho-Hinh-2
Nơi Trần Hữu Thịnh dùng K54 bắn ông Phạm Đức Thịnh 2 phát.
Hữu Thịnh nhờ Bình (không rõ lai lịch) mua được một khẩu súng Colt 45 cùng 5 viên đạn giá 42 triệu đồng giao cho ông Đức Thịnh. Thấy khẩu súng quá cũ nên ông Thịnh không đồng ý, đề nghị Hữu Thịnh đổi súng khác. Tại Bình Thuận, Bình nhờ người đưa khẩu súng K54 cho Hữu Thịnh.
Thịnh đã dùng khẩu súng đó bắn ông Phạm Đức Thịnh. Gây án xong, Hữu Thịnh đưa súng cho Nguyễn Ngọc Hải nhờ cất giữ.
Mời quý độc giả xem video những vụ trộm táo tợn (nguồn Youtube):
Theo Thạch Quý/Vietnamnet

Bình luận(0)