Tưởng con gái mất tích hóa ra bị dụ dỗ bỏ học để giao cấu

Google News

Lực lượng trinh sát phát hiện cháu M. đi với một thanh niên và thanh niên đã giao cấu trước đó.

Ngày 25/1, Thượng úy Nguyễn Mạnh Trường, Đội trưởng đội Phòng chống ma túy và tội phạm Đồn BP Nậm Càn (Kỳ Sơn) cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ một đối tượng có hành vi giao cấu trẻ vị thành niên.
Trước đó, trưa 21/1, em M (14 tuổi, học lớp 8) bị "mất tích". Gia đình và bạn bè đi tìm kiếm nhưng không tìm được nên đã làm đơn trình báo sự việc em mất tích lên Đồn Biên phòng Nậm Càn (huyện Kỳ Sơn).
 Tưởng con gái 'mất tích' hóa ra bị dụ dỗ bỏ học để giao cấu. (Ảnh minh họa)
Các chiến sĩ vào cuộc xác minh điều tra, nhận được tin báo có người thấy hai thanh niên đi xe máy chở em M. theo hướng ra thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn).
Đến khoảng 12h ngày 22/1, lực lượng trinh sát phòng ma túy và chống tội phạm của Đồn Nậm Càn đã phát hiện thấy cháu M. đi cùng với đối tượng Dương Văn Phúc (SN 1988) trú tại xóm 5, xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An).
Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa cháu M. cùng đối tượng Phúc về Đồn Nậm Càn để tiếp tục điều tra, làm rõ. Theo lời khai ban đầu của đối tượng, thì Phúc đã giao cấu với cháu M. trước đó.
Hiện, Đồn BP Nậm Càn đã bàn giao đối tượng giao cấu với trẻ vị thành niên, hồ sơ vụ việc cho cơ quan công an để tiếp tục điều tra sự việc.
Theo Phununews

Bình luận(0)