Tử tù Thọ "sứt" cố hôn má tình cũ sau khi nhận án

Google News

(Kiến Thức) - Trong suốt phiên tòa, Thọ "sứt" chỉ tập trung xin giảm nhẹ hình phạt cho người tình. Đặc biệt kết thúc phiên xử Thọ "sứt" cố gắng thơm má người tình cũ trước khi bị giải về trại tạm giam

Clip Thọ "sứt" cố giảm nhẹ tội cho bạn gái tại phiên tòa.

Tại phiên xét xử sơ thẩm hai tử tù trốn trại T16, ghi nhận của Kiến Thức suốt phiên tòa hầu như bị cáo Lê Văn Thọ (tức Thọ "sứt") chủ yếu tập trung dành thời gian trả lời của mình để bảo vệ cho người tình cũ là Nguyễn Thị Phương Lan (SN 1994, trú tại khu dân cư số 5, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương).
“Thực ra từ đầu vụ án đến giờ phút này, bị cáo không nhận là bị cáo đã gặp gỡ ai. Ngay tại phiên tòa này, bị cáo xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Lan. Bị cáo và Lan có thuê nhà nghỉ để nói chuyện tình cảm, và nhờ bị cáo Lan gọi xe taxi cho bị cáo. Bị cáo Lan không bao giờ dám báo cho cơ quan điều tra vì bị cáo trốn trại do sợ bị cáo, vì tình người với tình người. Bị cáo không cho bị cáo Lan biết bị cáo ở đâu….”, Lê Văn Thọ nói tại tòa.
 Hình ảnh tử tù "sứt" cố gắng thơm má người tình cũ trước khi được giải về trại giam
Khi được HĐXX mời lên trả lời, bị cáo Lan khai: “Lần đầu tiên Thọ gọi cho bị cáo nhưng bị cáo tắt máy. Sau đó đến 14/9, thấy thông báo trên internet là bị cáo Thọ trốn trại bị cáo mới biết là bị cáo Thọ trốn. Bị cáo và bị cáo Thọ có cùng thuê nhà nghỉ, bị cáo gọi taxi để đón bị cáo Thọ một lần. Bị cáo rất ân hận và biết hành vi của mình là sai trái”.
Đáng chú ý, sau khi HĐXX tuyên án, yêu cầu cảnh sát dẫn giải hai tử tù Lê Văn Thọ và Nguyễn Văn Tình về trại giam, thì Thọ "sứt" cố gắng xin nán lại chút thời gian để dặn dò người nhà, và không quên chào hỏi người tình cũ. Thọ "sứt" sau đó cố gắng thơm một cái vào má người tình cũ trước khi rời khỏi tòa.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)