Tú ông môi giới mại dâm chỉ phục vụ Việt Kiều, khách nước ngoài

Google News

Tú ông môi giới mại dâm thừa nhận để hạn chế công an theo dõi nên dùng tiếng Anh và chỉ nhận phục vụ những du khách nước ngoài hoặc Việt kiều.

Ngày 10/1, Công an Quận 1 ( TP HCM) tạm giữ hình sự Quách Nhân Em (33 tuổi) và Huỳnh Văn Lạc (31 tuổi, cùng quê Bạc Liêu) về hành vi Môi giới mại dâm.
Tối ngày 9/1, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an Q.1 ập vào khách sạn A 25 trên đường Mạc Thị Bưởi (P.Bến Nghé, Q.1) phát hiện hai cô gái đang bán dâm cho người đàn ông Việt kiều Nhật. Các cô cho biết được Em điều đến khách sạn cùng bán dâm với giá gần 3 triệu đồng.
Khai với công an, hai cô gái cho biết mình thuộc đường dây bán dâm qua mạng do Em cầm đầu. Mỗi khi có “kèo”, Lạc chở các cô gái này đến khách sạn.
Tu ong moi gioi mai dam chi phuc vu Viet Kieu, khach nuoc ngoai
Hai cô gái bán dâm bị bắt quả tang. (Ảnh DV) 
Từ lời khai của gái bán dâm, công an bắt Em và Lạc ngay sau đó. Em khai nhận, y lập 50 nick chát trên một trang wed rồi đăng hình gợi cảm của các cô gái, đồng thời giả làm gái bán dâm với mức giá 60USD/1 giờ, 120USD/1 đêm.
Để khỏi bị lộ, Em thuê một đối tượng chưa rõ lai lịch quản lý các nick trên, liên tục thay đổi.
Em thừa nhận đang quản lý hàng chục cô gái bán dâm trẻ đẹp. Để hạn chế bị công an theo dõi, Em dùng tiếng Anh, chỉ nhận phục vụ những du khách nước ngoài hoặc Việt kiều. Khi khách có nhu cầu, anh ta yêu cầu họ gửi ảnh để xác thực, chỉ khi tin tưởng mới "điều" gái bán dâm đến khách sạn gần đó phục vụ.
Tu ong moi gioi mai dam chi phuc vu Viet Kieu, khach nuoc ngoai-Hinh-2
"Tú ông" Lạc và Em tại cơ quan điều tra (Ảnh VNE) 
Để thu hút khách, Em chỉ đạo các cô phải hết lòng phục vụ. Nếu khách muốn cùng lúc "vui vẻ" với nhiều cô, anh ta chỉ lấy thêm 30% so với giá chào mời. Mỗi giao dịch thành công, Em lấy hoa hồng 1/3.
Riêng về Lạc cho biết mình là công nhân được tú ông thuê với tiền công 200.000 đồng/ngày để chở các cô gái đi đến nơi bán dâm. Sau khi bán dâm cho khách các cô phải trả cho Em số tiền là khoảng 80 USD tiền môi giới.
Theo Hồng Nhung/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)