Từ chối yêu, gái trẻ bị bạn trai đánh gãy 4 cái răng

Google News

Người bạn trai yêu cầu bạn gái nối lại tình xưa nhưng bị từ chối nên hắn bực tức đánh người yêu cũ gãy 4 chiếc răng.

Đối tượng đánh người yêu cũ là Cao Xuân Đức (1993, trú xã Sơn Giang, H. Hương Sơn, Hà Tĩnh). Ngày 25/5, CAH Hương Sơn cho biết, Đức có tình cảm với chị Nguyễn Thị N. (1998, trú cùng huyện) nhưng sau một thời gian qua lại, chị N. đã quyết định chia tay với Đức.
Tu choi yeu, gai tre bi ban trai danh gay 4 cai rang
Ảnh minh họa. 
Không chấp nhận dứt tình, Đức nhiều lần níu kéo, rủ rê chị N. đi chơi, nhưng đều bị từ chối. Một buổi chiều, Đức chặn đường chị N. yêu cầu "nối lại tình xưa" nhưng vẫn bị từ chối, bực tức Đức dùng gậy đánh chị N. gãy 4 chiếc răng.
Đây không phải là lần tiên xảy ra những trường hợp đánh, giết người vì bị từ chối tình cảm. Mới đây ngày 25/5, TAND TP HCM tuyên phạt Thạch Mỹ (31 tuổi, quê Trà Vinh) 14 năm tù về tội Giết người và buộc bồi thường cho nạn nhân gần 130 triệu đồng.
Kết quả điều tra xác định, trong thời gian đang ly thân, chị Liên có quan hệ tình cảm với Mỹ. Được một thời gian, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị này muốn chấm dứt tình cảm. Mỹ không đồng ý, hẹn gặp ăn tối hỏi chuyện nhưng bị người tình từ chối.
Nghĩ Liên có người đàn ông khác, gã nổi cơn ghen. Sáng 30/9/2015, Mỹ đến chỗ làm việc của người tình tìm gặp. Thấy chị Liên đang dắt xe trên đường Nguyễn Chí Thanh, quận 11, anh ta đuổi theo, chặn lại. Sau lúc đôi co, hắn rút dao đâm 9 nhát khiến nạn nhân gục xuống đường. Gây án xong, Mỹ lên xe bỏ trốn.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)