Truy sát kinh hoàng dưới gầm cầu Tân Thuận: Camera phá án

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ huy Công an địa phương khẳng định đã trích xuất nhiều camera xung quanh khu vực và thu thập được manh mối về hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng.

Vụ truy sát kinh hoàng dưới gầm cầu Tân Thuận, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP HCM làm 2 thanh niên Trần Văn Chốp (21 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) và Nguyễn Phước Hồng (18 tuổi, ngụ quận 7) tử vong đang được Công an quận 7 phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP HCM điều tra, truy bắt các hung thủ.
Công an thu giữ chiếc xe máy của các nạn nhân và nhiều dấu vết liên quan đến vụ án mạng tại hiện trường. 
Trước đó, rạng sáng 17/7, người dân sống gần dạ cầu Tân Thuận trên đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7 bàng hoàng khi nghe những tiếng la hét, rượt đuổi từ vụ đánh nhau và tiếng kêu cứu thảm thiết của một cô gái.
“Khi người dân chạy ra thì thấy một thanh niên đầm đìa máu nên vội gọi taxi để người bạn gái của nạn nhân nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại BV 115”, một nhân chứng kể lại. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng, nạn nhân nói trên được xác định là Chốp đã tử vong tại bệnh viện.
Kinh hoàng hơn khi ngay sau đó, người dân tiếp tục nhìn thấy anh Hồng (bạn của Chốp) nằm chết bên vệ đường gần hiện trường.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an phường và Đội CSĐT Công an quận 7 đã có mặt phong toả, thu thập dấu vết để điều tra. Tại khu vực xảy ra án mạng, Công an đã thu giữ nhiều hình ảnh ghi lại diễn biến vụ án từ hệ thống camera quán nhậu (nơi các nạn nhân và nhóm hung thủ có mặt trước khi xảy ra vụ truy sát) và camera an ninh gắn trên các tuyến đường trong điểm do Công an phường quản lý.
Công an địa phương khẳng định đã trích xuất nhiều camera quán nhậu và tuyến đường xung quanh khu vực, thu thập được manh mối về hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng. 
“Từ những hình ảnh thu được, chúng tôi đã thu thập được một số manh mối về hung thủ”, Trung tá Ngô Văn Tuấn, trưởng Công an phường Tân Thuận Tây, cho biết.
Theo khai nhận ban đầu của chị H. (ngụ quận 7, bạn của 2 nạn nhân), khoảng 0h cùng ngày, sau khi tan ca làm, chị đến ăn tối tại quán nhậu trên đường Trần Xuân Soạn. Tại đây, chị H. thấy Chốp và Hồng cùng có mặt trước đó. Nhậu hơn 1 tiếng đồng hồ, cả nhóm ra về và khi đến khúc cua dưới gầm cầu Tân Thuận thì bất ngờ xuất hiện 4 thanh niên lao vào dùng nón bảo hiểm, hung khí tấn công Chốp và Hồng. Chị H. và những người đi cùng truy hô cầu cứu thì các đối tượng nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Lúc này, mọi người bàng hoàng khi thấy Chốp nằm gục trên vùng bụng còn con dao cắm sâu; Hồng cũng đã bị các đối tượng đâm chết.
Vũ Sơn

Bình luận(0)