Truy bắt người phụ nữ bịt mặt nghi bắt cóc bé 5 tuổi

Google News

Một vụ nghi bắt cóc trẻ em táo tợn vừa xảy ra sáng 6/5 tại khu phố Long Điền 1, phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Bé trai bị người phụ nữ bắt đi - Ảnh: BÙI LIÊM
Một số người dân cho biết khoảng 7h30 cùng ngày, thấy cháu V.T.Đ., 5 tuổi, đang chơi trước sân nhà không có hàng rào.
Lúc này, một người phụ nữ bịt khăn che kín mặt chạy xe máy đảo qua lại mấy vòng rồi dừng lại trước sân nhà cháu Đ.. Người phụ nữ dụ cháu Đ. lên xe rồi rồ ga phóng như bay.
Lúc này, chú ruột cháu Đ. ở trong nhà nghe tiếng xe máy ngoài sân nên nên chạy ra xem.
Nhìn thấy cháu mình bị người lạ chở đi nên anh tri hô rồi lấy xe đuổi theo. Thấy vậy chị Đ.T.A., (mẹ cháu Đ.) và một số người hàng xóm cũng lấy xe máy đuổi theo.
Biết phía sau có xe bám theo, người phụ nữ đã tăng tốc nhằm cắt đuôi tẩu thoát. Tuy nhiên, chạy được gần 1km sang đến địa bàn khu phố Long Điền 2 thì bị nhóm người đuổi kịp và tóm gọn.
Lực lượng bảo vệ khu phố Long Điền 2 đã có mặt tại hiện trường áp giải người phụ nữ nghi bắt cóc bé 5 tuổi bàn giao cho Công an phường Long Phước xử lý.
"Gia đình, hàng xóm không hề biết gì bà ấy. Con tôi cũng nói không biết đến bà này. Đưa về đến nhà cháu cứ rúc vào mẹ khóc nức nở. Hiện cháu đang rất sợ. May mà mọi người đuổi kịp giành lại được con cho tôi. Tôi lo quá. Nó mà bị bắt cóc thì không biết tôi sống sao" - chị A. rưng rưng nước mắt nói.
Theo một vị lãnh đạo Công an phường Long Phước, bước đầu người phụ nữ khai tên Lê Thị X. (46 tuổi), thuê nhà ở trọ tại khu phố 9, phường Long Phước, cách nhà cháu Đ. khoảng 2km. Hiện công an đã tạm giữ bà X. để điều tra.
Cũng theo vị lãnh đạo này, tại cơ quan công an bà X. tỏ ra rất bình tĩnh, không có dấu hiệu gì lo âu, sợ sệt. Hiện các cán bộ công an đang làm rõ động cơ việc bắt cháu Đ..
Theo Bùi Liêm/Tuổi Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)