Truy bắt đối tượng nổ súng bắn cô gái thủng bụng ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Công an Hà Nội đã mời một số đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến, nổ súng bắn trúng 1 cô gái ở Bắc Từ Liêm để điều tra, làm rõ.

Tin mới nhất liên quan đến vụ hỗn chiến, nổ súng trong đêm trên địa bàn phường Xuân Tảo (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội), khiến một cô gái 31 tuổi (ở Xuân La, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bị đạn bắn vào ổ bụng, chiều ngày 22/11, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, Cơ quan điều tra đã triệu tập một số đối tượng liên quan lên trụ sở để làm việc.
Ngoài danh tính những đối tượng được triệu tập, một số đối tượng khác (trong đó có người nổ súng khiến cô gái đi đường bị thương) đã bỏ trốn, lực lượng chức năng đang truy bắt.
Truy bat doi tuong no sung ban co gai thung bung o Ha Noi
 Kết quả chụp X-Quang thấy đầu đạn nằm trong bụng cô gái.
Như Kiến Thức đã đưa tin, đêm 20/11, nhiều người dân sinh sống tại khu vực đường Xuân La (phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng hai nhóm thanh niên xảy ra xô xát. Tiếp đó, họ nghe thấy tiếng nổ lớn vang trời giống như tiếng súng. Ít phút sau công an có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra.
Truy bat doi tuong no sung ban co gai thung bung o Ha Noi-Hinh-2
 Các bác sĩ Bệnh viện E mổ lấy đầu đạn trong bụng, cứu sống cô gái.
Trong khi đó, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng Công an Quận Bắc Từ Liêm, cho biết, trên địa bàn phường Xuân Tảo có vụ mâu thuẫn trên đường và người dân nghe thấy tiếng súng nổ.
Vụ nổ súng khiến cô gái nói trên đang đi đường bị đầu đạn găm vào sườn, nhập viện trong tình trạng hoảng loạn. Tại bệnh viện E, các bác sĩ lập tức cho bệnh nhân đi siêu âm, chụp X-quang và mổ lấy đầu đạn cứu sống cô gái.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)