Trộm xe cấp cứu để về quê cho kịp...bắt kèo World Cup

Google News

(Kiến Thức) - Nghi can trộm xe cấp cứu ở bệnh viện Triều An phân trần không phải trộm, mà định dùng phương tiện này cho nhanh để về quê lấy tiền kịp bắt kèo World Cup tối cùng ngày.

Ngày 27/6, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Hồ (38 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 5h sáng ngày 24/6, Hồ vào khu vực căn tin Bệnh viện Triều An nằm trên đường Kinh Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân) thì phát hiện xe cấp cứu biển số 51B-12.546 còn cắm chìa khóa sẵn trong xe và không có người trông coi nên đã lấy trộm xe cấp cứu và lái ra khỏi bệnh viện về hướng cao tốc Trung Lương.
Khi đến trạm thu phí Chợ Đệm (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh), Hồ bị nhân viên trạm thu phí phối hợp với công an bắt giữ cùng tang vật.
 
Tại cơ quan công an, Hồ đã thừa nhận hành vi của mình, tuy nhiên đối tượng này chống chế chỉ mượn tạm xe chạy về quê chứ không phải trộm cắp.
Hồ khai thêm, từ đầu mùa World Cup đến giờ, hắn đã thua cá độ bóng đá hơn 100 triệu. Khoảng 10 ngày trước, Hồ bỏ nhà từ An Giang lên Sài Gòn mong “đổi vận” để gỡ gạc lại, tuy nhiên vận may vẫn chưa đến.
Tối 23/6, Hồ bán tài sản cuối cùng của mình là chiếc điện thoại iPhone X được 10 triệu để cá độ trận Hàn Quốc gặp Mexico nhưng cũng thua sạch túi.
Nghĩ các trận đấu tối 24/6 toàn “kèo thơm” nhưng không còn tiền, Hồ đã quyết định dùng xe cứu thương nhanh chóng về quê để kiếm tiền “xuống xác”.
Tuy nhiên theo CQĐT, hành vi của nghi can này có dấu hiệu của tội “Trộm cắp tài sản” nên tiếp tục tạm giữ để điều tra.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)