Triệu tập đối tượng nghi dâm ô với trẻ em ở Hà Tĩnh

Google News

Theo tố cáo, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã triệu tập một đối tượng để điều tra về hành vi dâm ô với bé 6 tuổi.

Liên quan đến vụ án nghi dâm ô trẻ em ở Hà Tĩnh, đối tượng bị triệu tập là Lê Bá Khánh Trình (15 tuổi, trú tại khối phố 9, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Thu H. (6 tuổi, trú cùng xóm).
Ngày 17/3, thượng tá Phan Tố Hải, Phó trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, ngày 12/3, cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn nhận được đơn tố cáo từ gia đình của cháu Nguyễn Thị Thu H. (6 tuổi, trú tại khối phố 9, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn) tố cáo Lê Bá Khánh Trình có hành vi dâm ô với cháu H. và bị bà nội của nạn nhân là Phan Thị N (64 tuổi) phát hiện.
Sau khi nhận được đơn từ gia đình nạn nhân, Công an đã triệu tập nghi can Trình để điều tra làm rõ.
Trieu tap doi tuong nghi dam o voi tre em o Ha Tinh
Gia đình cháu H. đang bức xúc kể lại sự việc với PV. 
Trong buổi sáng ngày 17/3, tại nhà bà Phan Thị N (bà nội cháu H.) công an huyện Hương Sơn tiếp tục đến lấy lời khai để củng cố hồ sơ vụ án.
Bà N cho biết, khoảng 9 giờ sáng ngày 12/3, bà đang ở trong nhà thì thấy em gái của cháu H. chạy về gọi nói chị H. bị chú Trình lôi vào nhà. Ngay lập tức, bà N chạy qua nhà Trình xem thì phát hiện nghi can này đang đứng ở mép giường, cháu H. đứng cạnh khóc mếu máo, váy bị tụt xuống.
“Sau khi được tôi và bố mẹ trấn an, cháu H. kể bị thằng Trình dụ dỗ vào buồng rồi sẽ cho kẹo. Sau đó thằng Trình đưa cháu H. vào trong buồng rồi sờ soạng cháu tôi. Cũng may là có em gái cháu H. về báo kịp thời nên tôi đã ngăn chặn được”, bà N bức xúc.
Bà Hà Minh Tuyết, Phó Giám đốc kiêm Trưởng khoa Sản, Bệnh viện đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo cho hay, sáng 12/3, cháu H. được gia đình đưa đến bệnh viện. “Khi thăm khám, thấy vùng kín và tầng sinh môn của cháu H. bị đỏ tấy. Cháu có dấu hiệu hoảng loạn. Do màng trinh của cháu bé còn quá nhỏ nên chúng tôi chưa kiểm tra được bên trong”.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc nghi dâm ô trẻ em ở Hà Tĩnh.
Theo Trần Hoàng/Pháp luật Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)