Trăn dài 4m cuộn trong chuồng bò, dân đến khấn vái

Google News

Khi anh Thông (Hà Tĩnh) ra mở chuồng dắt bò đi chăn thì phát hiện con trăn lớn nằm cuộn góc tường. Nghe tin, hàng trăm người kéo đến xem, khấn vái.

Video: Trăn dài 4 m cuộn trong chuồng bò, dân đến khấn vái:
Hơn 5h sáng 1/6, anh Nguyễn Hữu Thông (37 tuổi, ở thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) ra dắt bò đi chăn.
Khi đang mở chuồng, anh hốt hoảng phát hiện một con trăn lớn đang nằm ở góc tường.
Con vật nằm yên một chỗ, không bắt gà dù chuồng gà cũng nằm sát đó. Nghe tin, hàng trăm người dân kéo đến xem. Nhiều người còn quỳ lạy xuống khấn vái liên tục, gọi trăn là thần linh.
Con trăn xuất hiện tại chuồng bò nhà anh Thông.
Nhận tin báo, Công an thị trấn Phố Châu đã đến hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự, đồng thời trình báo sự việc lên cấp trên.
Ông Nguyễn Trọng Danh - Trưởng công an thị trấn Phố Châu cho hay, con trăn thuộc loài trăn hoa, dài hơn 4 m, nặng khoảng trên 40 kg, không gây hại cho người.
"Trên cơ thể con vật có một vết thương, nó nằm khoanh một chỗ dù người dân đến gần, thậm chí cầm đuôi nhưng nó không phản ứng", ông Danh cho hay.
Cũng theo ông Danh, con trăn này từng bị người dân trong đó có anh Thông bắt được ở trên đồi vào thời điểm trước Tết nguyên đán 2016 và đem đi bán. Tuy nhiên, sau đó người dân lại chuộc về và đem thả vào rừng. Không ngờ hôm nay nó lại xuất hiện trong chuồng nhà người đàn ông 37 tuổi này.
Người dân tập trung đến xem rất đông.
Hiện, trăn vẫn nằm ở chuồng nhà anh Thông còn người dân thì tiếp tục kéo đến xem. Công an xã buộc phải cắt cử người bảo vệ hiện trường, chờ ý kiến cấp trên để xử lý.
Theo Zing News

Bình luận(0)