TP.HCM: Người đi xe máy chết thảm vì cục bê tông giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Một cục bêtông bị tài xế xe tải vứt lại giữa cầu vượt Thủ Đức, khiến người tham gia giao thông tông trúng và tử nạn oan nghiệt. 

Vụ tai nạn thương tâm khiến anh Huỳnh Thanh Nam (24 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) tử nạn do sự thiếu ý thức của một tài xế xe tải gây bức xúc cho người dân.
TP.HCM: Nguoi di xe may chet tham vi cuc be tong giua duong
 Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ.
Theo thông tin ban đầu, gần 10h đêm qua (21/3), anh Nam trên đường đi làm về, khi lưu thông qua cầu vượt Thủ Đức (phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM) đã không phát hiện giữa cầu có cục bêtông khá lớn nên tông trúng và té ngã xuống đường. Cùng lúc này, chiếc xe tải do tài xế Võ Văn Việt (32 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) điều khiển, từ sau lao đến đã không xử lý kịp, cán ngang người khiến anh Nam tử vong tại chỗ.
TP.HCM: Nguoi di xe may chet tham vi cuc be tong giua duong-Hinh-2
 Bước đầu, cơ quan Công an ghi nhận, nguyên nhân vụ tai nạn do nạn nhân cán phải tảng đá giữa cầu.
Nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi cho rằng nguyên nhân gây ra cái chết oan nghiệt cho người dân là sự vô cảm của một tài xế xe tải khác. Theo người dân, trước khi xảy ra tai nạn, có chiếc xe tải khi chạy lên giữa cầu vượt bị sự cố đã dừng lại để sửa. Tài xế dùng tảng đá bêtông chêm bánh xe và sau khi bỏ đi, đã để lại chướng ngại vật này khiến người đi xe máy không phát hiện nên gặp nạn.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận Thủ Đức điều tra làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)