TP.HCM: Cô giáo mầm non cùng người yêu chết bất thường trong nhà trọ

Google News

(Kiến Thức) - Khi cánh cửa nhà trọ vừa được lực lượng Công an và chủ nhà phá ra, mọi người bàng hoàng khi nhìn thấy đôi nam nữ chết bất thường trong nhà trọ.

Đến gần 21h ngày 22/10, thi thể đôi nam nữ chết bất thường trong nhà trọ đã được các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 9, TP.HCM đưa về Trung tâm Pháp y TP.HCM để tiếp tục khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân trước khi giao cho gia đình các nạn nhân lo hậu sự.
TP.HCM: Co giao mam non cung nguoi yeu chet bat thuong trong nha tro
Rất đông người dân vây kín hiện trường để theo dõi vụ việc. 
Theo thông tin ban đầu, tối ngày 21/10, chị Phạm Thị M. (27 tuổi, ngụ quận 9, giáo viên 1 trường mầm non trên địa bàn quận) rời khỏi nhà và suốt đêm hôm đó đến cả ngày hôm nay (22/10) không trở về.
Đến 17h cùng ngày, quá lo lắng vì sự mất tích của chị M., người thân gọi điện cho bạn bè, người quen của M. hỏi thăm và sau đó, đến phòng trọ bạn trai của chị M. là anh Trần Văn N. (27 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) ở số 119, đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9 để tìm.
TP.HCM: Co giao mam non cung nguoi yeu chet bat thuong trong nha tro-Hinh-2
Lực lượng Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 
Tại đây, mọi người thấy phòng trọ khoá cửa bên trong, gọi nhưng không nghe tiếng trả lời nên đã sinh nghi và báo Công an địa phương. Khi cửa nhà trọ được phá ra, người thân chị M. ngã quỵ khi chứng kiến cô giáo trẻ này nằm chết trên ghế, còn anh N. tử vong trong tư thế treo cổ.
Nhận tin báo, cơ quan CSĐT Công an quận 9 cùng đại diện Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đã tiếp cận hiện trường, thu thập dấu vết, ghi lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ nguyên nhân vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)