TP.HCM: Cảnh sát hình sự vào cuộc vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại

Google News

Liên quan đến vụ một bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại ở trường tiểu học L.T.V (quận Thủ Đức, TP.HCM), Cảnh sát hình sự Công an TPHCM đã vào cuộc để phối hợp với công an địa phương điều tra làm rõ.

TP.HCM: Canh sat hinh su vao cuoc vu be gai lop 1 nghi bi xam hai
 Sân trường tiểu học L.T.V. Ảnh: Tienphong.
Ngày 19/3, thông tin từ đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng Phòng tham mưu, Công an TPHCM cho biết: Ban giám đốc Công an TPHCM đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TPHCM) vào cuộc, phối hợp với Công an quận Thủ Đức điều tra làm rõ vụ việc bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại.

Theo đại tá Quang, hiện Công an quận Thủ Đức đang điều tra vụ việc và chưa có kết luận. 

Trước đó ngày 15/3, chị M.C, mẹ của bé P.N (SN 2010, học sinh lớp 1/8 trường tiểu học L.T.V), cho biết, đã có đơn yêu cầu công an quận Thủ Đức, TP.HCM niêm phong toàn bộ camera của trường và đề nghị làm rõ dữ liệu bị mất.

Cụ thể làm rõ nghi vấn mất dữ liệu camera số 4 từ 11h18’đến 12h22’ ngày 14/2/2017, đồng thời yêu cầu việc niêm phong này có sự giám sát của gia đình chị M.C và luật sư bảo vệ quyền lợi hợp pháp của gia đình chị.

Theo nguồn tin của Tiền Phong, trước đó, chị M.C đã nhận được thông báo của công an quận Thủ Đức về kết quả giải quyết tố cáo của chị. Theo thông báo này, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức thông báo, họ đã đưa cháu P.N đi giám định màng trinh tại Trung tâm giám định pháp y TP.HCM, kết luận: Màng trinh không rách, bầm tụ máu môi lớn và mặt trong đùi phải, bầm tụ máu môi lớn bên trái và mép môi sau,.... Nhuộm tinh binh theo quy trình Christmas Tree Stain không thấy có. Có tế bào nam trong dịch "vùng kín" nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng nam.

Cơ quan Công an cũng thông báo họ đã trưng cầu giám định mẫu vật 3 cái quần do bà M.C là mẹ của cháu P.N giao nộp để thu giữ tinh dịch, tinh bình và ADN. Kết quả không tìm thấy tinh binh.

Trước đó, chị M.C đã gửi đơn tố cáo tới công an quận Thủ Đức về việc, con chị là bé P.N bị một nam thanh niên (không rõ lai lịch) xâm hại ngay tại lớp học trường L.T.V vào ngày 14/2/2017.
Theo Văn Minh/ TPO

>> xem thêm

Bình luận(0)