TP HCM: Nhóm “9X” đánh phụ nữ nước ngoài, cướp tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Đeo bám 2 nữ du khách người nước ngoài suốt từ quán bar đến đoạn đường vắng, 3 đối tượng đã chặn đánh rồi cướp chiếc giỏ xách nhưng sau đó đã bị Cảnh sát điều tra bắt giữ.
 

Thông tin tới PV vụ việc nhóm thanh niên đánh phụ nữ ngoại quốc, công an quận 2, TP HCM cho biết vừa hoàn tất hồ sơ, xử lý 3 đối tượng gồm: Nguyễn Hoàng Minh (sinh năm 1995, ngụ quận 9, TP HCM), Lê Hoàng Minh (sinh năm 1993) và Đoàn Văn Đức (sinh năm 1996) cùng ngụ huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước về hành vi cướp tài sản.
3 đối tượng đánh cướp tyai2 sản nữ du khách nước ngoài bị Công an quận 2 bắt giữ. 
Theo thông tin từ cơ quan điều tra, rạng sáng ngày 13/6, sau khi theo dõi 2 nữ du khách quốc tịch Bỉ từ một quán beer club trên địa bàn phường Bình Trưng Tây, các đối tượng nói trên phát hiện một vị khách đang để một giỏ xách trên bàn nên nảy sinh ý định cướp tài sản.
Lúc 2 vị khách này ra về, 3 đối tượng Lê Hoàng Minh, Nguyễn Hoàng Minh và Đức đã đuổi theo, nhưng nhận thấy chiếc giỏ xách đã được để trong cốp xe nên không thể thực hiện hành vi.
Một trong 3 tên cướp khai nhận hành vi phạm tội với CQĐT. 
Quyết "ăn hàng" tới cùng, băng cướp liều lĩnh, manh động chặn xe, hành hung 2 người nước ngoài trước khi lấy đi nhiều tài sản.
chặn xe 2 người nước ngoài trên địa bàn quận 2 rồi lao vào hành hung, đánh tới tấp, cướp nhiều tài sản sau đó tẩu thoát.
Nhận được trình báo vụ việc, đến sáng cùng ngày, đội hình sự công an quận 2 đã thu thập chứng cứ hiện trường và truy bắt 3 đối tượng gây án. Qua xác minh, 2 đối tượng Lê Hoàng Minh và Nguyễn Hoàng Minh đã có tổng cộng 6 tiền án về tội trộm cắp tài sản và gây rối trật tự công cộng.
Cả 3 khai nhận do không có nghề nghiệp ổn định nên đã hình thành băng nhóm chuyên đi cướp giật tài sản vào thời điểm khuya và canh lúc rạng sáng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)