TP HCM: Cô giáo bị tố yêu nam sinh lớp 8 say đắm

Google News

Trong đơn chúng tôi nhận được về việc cô giáo yêu nam sinh lớp 8, có hình ảnh chụp lại tin nhắn trong điện thoại và facebook được cho là của em A. (học sinh lớp 8) với cô N.

Sự việc cô giáo yêu nam sinh lớp 8 xảy ra tại một trường THCS ở quận 6 - TP HCM. Trong đơn thư chúng tôi nhận được, nhiều phụ huynh tại trường THCS này, cho biết: “Thời gian gần đây, chúng tôi được biết sự việc giữa cô N. và em A. có tình cảm yêu đương với nhau. Tình cảm cô - trò giờ rất thắm thiết. Chúng tôi nghĩ đó là tin đồn, vì không bao giờ dám nghĩ cô N. lại đi yêu một học sinh lớp 8.
Ban đầu chỉ nghĩ là tình cảm đơn phương của em A., vì chuyện học sinh quý mến, ngưỡng mộ thầy cô và lầm tưởng đó là tình yêu bình thường môt phía. Nhưng nếu một GV có hiểu biết pháp luật và đạo đức sẽ từ chối tình cảm này và định hướng cho học sinh đi theo con đường đúng. Nhưng cô N. đã không làm vậy. Cô đã dang rộng vòng tay đón em A. như người yêu của mình, và họ trở thành tình nhân của nhau”.
 
Trong đơn cũng nói rõ, cô giáo N. và em A. còn hẹn hò đi chơi, xem phim, đi ăn. Cô N. chở em A., hai người ôm nhau tình tứ để phụ huynh lớp khác bắt gặp… “Sự việc như vậy đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh người thầy và hơn hết chúng tôi muốn bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp cho em A. Không muốn em A. bị cô N. lôi kéo vào cuộc tình trái pháp luật và đạo đức, ảnh hưởng đến sự phát triển tâm sinh lý sau này”- một phụ huynh cho biết.
Trong đơn chúng tôi nhận được, có hỉnh ảnh chụp lại tin nhắn trong điện thoại và facebook được cho là của em A. và cô N. với những nội dung, tình cảm mùi mẫn. Như cô N. nhắn cho em A.: Em ước gì tối nay mình bên nhau, sợ sau này thương A. quá không bỏ được mà không thể đến được, chỉ có việc đi chơi thôi A. còn chưa để tui an tâm nói chi đến việc bảo vệ, ngủ ngon nhé my love, hôn anh….
A. cũng có những tin nhắn trả lời như: yêu mà cũng sợ, đã yêu thì mình bất chấp, tuổi tác mình bước qua được mà, đừng sợ, A. luôn bên cô. Người ta nói gì A. sẽ bảo vệ cô….
Trao đổi với chúng tôi, ông Lưu Hồng Uyên, Trưởng Phòng GD- ĐT quận 6 cho biết, phòng GD-ĐT có nhận được phản ánh từ phía nhà trường, phụ huynh cách nay 2 tuần, ban giám hiệu trường cũng đã làm việc với cô N. và đề nghị xử lý kỷ luật.
Tuy nhiên, tại buổi làm việc cô N. cho biết tình cảm chỉ là phía đơn phương của em A., cô N. chỉ hướng dẫn em A. học tập như các học sinh khác. Cô N. cũng cho xem những tin nhắn của hai người nhưng không nghiêm trọng như những tin nhắn phía trên. “Vì thấy chưa đủ cơ sở để kỷ luật nên phòng GD-ĐT chỉ yêu cầu cô để ý lại hành vi, tác phong, không để học sinh hiểu nhầm, ảnh hưởng đến môi trường sư phạm.
Tuy nhiên, nội dung như những tin nhắn phía trên thì không thể chấp nhận được, dù bản thân cô N. là độc thân, nhưng em A. mới chỉ có 14 tuổi. Chúng tôi sẽ làm việc lại với nhà trường và cô N. để có những hình thức xử lý thích hợp. Trước hết sẽ yêu cầu cô N. trình bày trung thực sự việc”.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Người Lao Động

Bình luận(0)